Cựu Á hậu Hàn Quốc thoát tội bán dâm

21/02/2016 - 11:17

PNO - Mới đây, Tòa án Seoul, Hàn Quốc đã tuyên trắng án cho cựu Á hậu Hàn Quốc, diễn viên Sung Hyun Ah về tội bán dâm.

Phiên tòa xét xử cựu Á hậu Hàn Quốc Sung Hyun Ah về tội bán dâm vừa diễn ra. Vụ việc lùm xùm này xảy ra vào cuối năm 2010. Cô chính thức bị khởi tố vào cuối năm 2013. Người đẹp Hàn bị cáo buộc đã bán dâm 3 lần cùng với một thương nhân giàu có trong khoảng thời gian từ tháng 2-3/2010. Số tiền bán dâm lên tới 50.000 USD (tương đương với 1 tỷ đồng).

Phía công tố viên đã đề nghị giảm án cho Sung Hyun Ah nếu cô thành khẩn nhận tội. Tuy nhiên, người đẹp Hàn đã từ chối và kiên quyết chứng minh sự trong sạch của mình.

Phiên tòa sơ thẩm diễn ra vào chiều ngày 23/6/2014, cựu Á hậu bị phạt 2 triệu won.

Cuu A hau Han Quoc thoat toi ban dam
Cuối năm 2013, cựu Á hậu Hàn Quốc Sung Hyun Ah phải ra hầu tòa vì bị tố cáo bán dâm. (Á hậu trong bộ phim Time)

Không chấp nhận tội danh trên, Á hậu, diễn viên Sung Hyun Ah đã liên tục kháng cáo và trình lên Tòa những chứng cớ để khẳng định quan hệ giữa cô và thương gia kia hoàn toàn trong sạch, mặc dù cô từng thừa nhận đã nhận tiền từ người đàn ông này.

Trong phiên tòa xét xử mới diễn ra gần đây, Tòa án tối cao Hàn Quốc đã công nhận việc Sung Hyun Ah có mối quan hệ chân thành với vị thương gia. Hai người quen nhau thông qua một người bạn, và có ý định hướng tới hôn nhân.

Hai người có gặp nhau một số lần nhưng không hề quan hệ tình dục. Sau đó, Sung Hyun Ah nhận ra người đàn ông này không có ý định kết hôn, vì vậy cô đã chủ động chấm dứt quan hệ.

Cuu A hau Han Quoc thoat toi ban dam
Sung Hyun Ah từng đảm nhận vai nữ chính trong nhiều bộ phim gợi cảm.

Trước quyết định của Tòa án Hàn Quốc, một luật sư đã bày tỏ băn khoăn, tại sao họ mới gặp gỡ một thời gian rất ngắn thôi, nhưng cô ấy lại có thể nhận một số tiền lớn hàng triệu won như vậy?

Được biết, Sung Hyun Ah đạt danh hiệu Á hậu Hàn Quốc vào năm 1994. Cũng trong năm này, cô bắt đầu bén duyên với sự nghiệp diễn xuất. Cô tham gia các bộ phim như Salut D’Amour, Hur Jun, Bad Woman-Good Woman, Flames of Desire… Tuy nhiên, Hyun Ah chỉ thực sự gây chú ý khi đảm nhận những vai diễn gợi cảm trong bộ phim điện ảnh The Intimate của đạo diễn Kim Tae-eun và Time của đạo diễn Kim Ki-duk.

Kể từ khi Hyun Ah dính vào nghi án bán dâm, sự nghiệp diễn xuất của cô cũng chấm dứt hoàn toàn.

Mai An

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI