7 sao phẫu thuật mười mươi vẫn khẳng định mình đẹp tự nhiên

18/08/2015 - 05:30

PNO - Mặc dù công chúng dễ dàng nhận ra nét đẹp của họ là nhân tạo. Nhưng có "đánh chết" các sao này vẫn phải khẳng định đẹp tự nhiên.

Trang iXM lại tiếp tục vào cuộc để soi những "bằng chứng" trên khuôn mặt các "nữ thần" C-biz xinh đẹp. Những mỹ nhân này nhất quyết phủ nhận chuyện "đụng chạm dao kéo" đến cùng dù rằng ai cũng nhận ra họ tân trang nhan sắc.

1. "Đệ nhất mỹ nhân Đài Loan" Tiêu Tường

7 sao phau thuat muoi muoi van khang dinh minh dep tu nhien

"Đệ nhất mỹ nhân Đài Loan" Tiêu Tường từng làm các cánh mày râu phải khốn đốn vì nhan sắc mặn mà và đẹp từng milimet của mình.

Thế nhưng, để chống cự với thời gian, người đẹp này đã phải dùng đến phẫu thuật thẩm mỹ kéo dài tuổi thọ của nhan sắc.

Tuy nhiên, hậu quả là da mặt của Tiêu Tường bị chảy xệ và có cảm giác khuôn mặt cô bị lệch.

Nhìn biến chứng của việc phẫu thuật quá đà nhiều chuyên gia cho rằng Tiêu Tường khó có thể lấy lại vẻ đẹp nguyên sơ ban đầu. Thế nhưng, đến nay, hễ bị đặt nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ, Tiêu Tường lại giãy nảy phủ nhận.

2. Tôn Phi Phi

7 sao phau thuat muoi muoi van khang dinh minh dep tu nhien

Tôn Phi Phi được công chúng yêu mến bởi vẻ đẹp không tì vết và hài hòa. Cô được ưu ái với danh hiệu "Đệ nhất mỹ nữ cổ trang".

Không hiểu lí do vì sao, người đẹp lại không hài lòng với nhan sắc trời cho của mình. Tôn Phi Phi đã đưa ra quyết định sai lầm khi "trùng tu" lại nhan sắc của mình.

Sau khi phẫu thuật, gương mặt của cô trở nên cứng đờ như mặt nạ, thô cứng đến nỗi chính Tôn Phi Phi không dám nở nụ cười một cách tự nhiên.

Trang iXM nhận xét rằng việc yêu mến cái đẹp thì có thể hiểu được, nhưng cũng không cần thiết đến mức phải làm xấu đi vẻ đẹp ban đầu của mình như vậy.

3. Angela Baby

Nếu nói đến những người đẹp lên đời nhờ dao kéo thì bà xã của tài tử Huỳnh Hiểu Minh đứng đầu bảng. Nếu một lần nhìn lại những bức ảnh từ trước của cô, người xem sẽ không khó để nhận ra sự thay đổi rõ rệt trên khuôn mặt cô.

7 sao phau thuat muoi muoi van khang dinh minh dep tu nhien

Khuôn miệng rộng, răng thỏ lớn trông xấu xí trước đây bỗng biến mất mà thay vào đó là "nữ thần không có góc chết". Dù đã đẹp lên bộ phần nhưng khi hình ảnh của Angela Baby xuất hiện trong một sự kiện cách đây không lâu, các cư dân mạng đã soi ra được chiếc cằm "bất thường" của cô giống hệt với khuôn cằm giả các bác sĩ thẩm mỹ vẫn sử dụng để "độn cằm" và tạo mặt V-line.

Dù bị bắt thóp là thế, bà xã của Huỳnh Hiểu Minh vẫn một mực phủ nhận mình phẫu thuật thẩm mỹ. Thay vào đó, cô chống chế nguyên nhân sự thay đổi trên khuôn mặt là do nẹp răng.

4. Lý Tiểu Lộ

Dù không sở hữu nét đẹp xuất chúng nhưng khuôn mặt của Lý Tiểu Lộ vẫn tạo được ấn tượng tốt với khán giả. Nhắc đến cô, nhiều người vẫn nhớ mãi hình ảnh mộc mạc lúc mới gia nhập làng giải trí với khuôn mặt to, các đường nét còn thô cứng, góc cạnh. Bên cạnh đó, tạo hình đầu tóc và trang điểm còn "quê kệch".

7 sao phau thuat muoi muoi van khang dinh minh dep tu nhien

Sau đó một thời gian, đôi mắt của Lý Tiểu Lộ trở nên quyến rũ hơn, mũi cao hơn nhiều, khuôn mặt được "hô biến" thành V-line. Tuy nhiên, dưới ống kính paparazzi, Lý Tiểu Lộ cũng bắt đầu lộ ra những khuyết điểm khi bị phẫu thuật thẩm mỹ hỏng.

Khi cười, các nếp gấp xung quanh miệng và má của cô bất chợt cứng đờ, hai bên gò má cũng bị đẩy cao lên, cằm thì dài ra trông rất "đáng sợ". Lý Tiểu Lộ cũng từng nói rằng gương mặt mình không đụng chạm dao kéo.

5. Kỷ Mẫn Giai

7 sao phau thuat muoi muoi van khang dinh minh dep tu nhien

Người đẹp này cũng bị công chúng khẳng định đẹp lên nhờ phẫu thuật thẩm mỹ. Từ một cô gái có nhan sắc trung bình, Kỷ Mẫn Giai giờ đây đã trở thành một người phụ nữ mang vẻ đẹp mặn mà, nữ tính.

Người đẹp này quá lạm dụng và chuộng cách trang điểm cầu kỳ nên thành ra "quá khứ" và "hiện tại" của Kỷ Mẫn Giai trở nên khác biệt rất nhiều. Cô có phủ nhận bao nhiêu đi nữa vẫn khó có thể thay đổi sự thật.

6. Củng Tân Lợi

7 sao phau thuat muoi muoi van khang dinh minh dep tu nhien

Sau phẫu thuật, nhan sắc của Củng Tân Lợi khiến nhiều người ngán ngẩm đến nỗi không dám nhìn vào khuôn mặt biến dạng của cô.

Giờ đây đôi môi của Củng Tân Lượng sưng phồng như hai miếng xúc xích, đôi mắt to lố, cười cũng như không, thật khiến người ta tiếc nuối khi nhớ về nhan sắc trước đây của cô.

Vị bác sĩ nào phẫu thuật cho người đẹp này thật đáng chịu "án tử" vì đã hủy hoại một nhan sắc rực rỡ một thời.

7. Lý Dĩnh Chi

Một ví dụ điển hình cho "thảm họa thẩm mỹ" của làng giải trí Trung Quốc là người đẹp Lý Dĩnh Chi.

Khuôn mặt cô bị "bóp méo" đi rất nhiều, ngay cả khi trang điểm đậm để cố che đi khuyết điểm thì những đường nét "bị chỉnh cho hỏng" kia cũng lộ ra trông thấy. Đáng sợ nhất chính là chiếc cằm "biến hình" của cô.

7 sao phau thuat muoi muoi van khang dinh minh dep tu nhien

Lam Khánh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI