6 người thiệt mạng trong vụ xả súng ở Mỹ

17/01/2023 - 06:27

PNO - 6 người, trong đó có một bà mẹ 17 tuổi và đứa con 6 tháng tuổi, đã thiệt mạng trong vụ nổ súng tại một dinh thự ở trung tâm California. Cơ quan chức năng đang truy tìm ít nhất hai nghi phạm.

 

Hiện trường vụ xả súng khiến 6 người thiệt mạng tại Goshen, California.
Hiện trường vụ xả súng khiến 6 người thiệt mạng tại Goshen, California

Các quan chức cho biết, vụ việc xảy ra vào sáng 16/1 (giờ địa phương), rất nhiều phát súng đã bắn vào một dinh thự ở Goshen, California. Cảnh sát trưởng Mike Boudreaux nói đã tìm thấy 2 nạn nhân chết trên đường phố và người thứ ba bị bắn chết trước ngưỡng cửa dinh thự.

Trong khi đó, 3 nạn nhân khác được tìm thấy trong nhà, trong đó có 1 người đàn ông đã chết khi đến bệnh viện vì vết thương quá nặng.

Cảnh sát trưởng cho biết, lực lượng điều tra đang tìm kiếm ít nhất hai nghi phạm. Họ tin rằng có một mối liên hệ băng đảng với các vụ giết người. Tuần trước, văn phòng cảnh sát trưởng đã thực hiện lệnh khám xét liên quan đến ma túy tại nơi xảy ra vụ án mạng thương tâm này.

"Chúng tôi cũng tin rằng đây không phải là một hành động bạo lực ngẫu nhiên. Gia đình bị sát hại đã bị nhắm mục tiêu" - ông Boudreaux nói. Ông cũng nói thêm: 2 trong số các nạn nhân - một bà mẹ 17 tuổi và đứa con nhỏ của cô - đã bị bắn vào đầu.

Thu Hương (theo AP)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI