5 thanh thiếu niên giết người vì bị cầm dao truy đuổi

03/12/2019 - 15:06

PNO - Cho rằng nhóm thanh thiếu niên chế giễu mình khi đang tập lái xe cho bạn gái, Trung và 2 người bạn cầm dao truy đuổi. Nhóm thanh thiếu niên này nhặt gỗ, gạch chống trả khiến 1 người chết, 2 người bị thương nặng.

Ngày 3/12, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương đã tạm giữ 5 đối tượng để điều tra về hành vi giết người xảy ra ngày 1/12 tại phường Tân Phước Khánh, thị xã Tân Uyên.

5 đối tượng bị tạm giữ gồm: Bùi Tuấn Khải, sinh năm 2002; Nguyễn Linh Phúc, sinh năm 2001; Nguyễn Hồ Huy Tâm, sinh năm 1997; Hồ Nguyên Khắc Duy, sinh năm 2002 và Lê Ngọc Anh, sinh năm 2001 cùng ngụ tại thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương.

5 thanh thieu nien giet nguoi vi bi cam dao truy duoi
Chân dung 5 thanh thiếu niên đánh chết người

Theo điều tra ban đầu, khoảng 15g ngày 1/12, Nguyễn Văn Quốc Trung, sinh năm 1997, HKTT tỉnh An Giang cùng bạn gái tập lái xe mô tô tại phường Phú Tân, TP.Thủ Dầu Một thì bị một nhóm thanh niên chạy xe qua chế giễu.

Đến 17g, Trung mang theo một con dao và rủ 2 người bạn là Giang, Linh quay lại khu vực tập lái xe để tìm nhóm thanh niên nói trên.

5 thanh thieu nien giet nguoi vi bi cam dao truy duoi
Hiện trường vụ án mạng

Khi đến nơi, thấy nhóm của Khải, Phúc, Tâm, Duy, Anh và cho rằng đây là nhóm thanh niên chế giễu mình nên Trung cùng bạn đuổi đánh.

Khi đuổi đến đường Trần Đại Nghĩa, khu phố Bình Hoà 2, phường Tân Phước Khánh, TX.Tân Uyên thì nhóm của Khải, Phúc, Tâm, Duy và Anh nhặt cây gỗ bên đường chống trả, làm Trung tử vong tại chỗ, Giang và Linh bị thương nặng.

Phạm Diện

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI