5 phụ nữ chết do lật thuyền trên đường đi cào nghêu

17/12/2014 - 06:54

PNO - PN - ● Quảng Ninh: Tai nạn giao thông sáu người chết

edf40wrjww2tblPage:Content

Lúc 5g ngày 16/12 tại cửa lạch Giang Long (xã Nam Thịnh, huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình), đã xảy ra vụ lật thuyền máy khiến sáu người tử vong. Trong đó, trừ người điều khiển thuyền máy, năm nạn nhân còn lại đều là phụ nữ.

Theo ông Trần Mạnh Dũng, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã Nam Thịnh, chiếc thuyền bị nạn là thuyền gỗ, loại nhỏ, trang bị một máy công suất 24CV, chở 13 người đi cào nghêu. Trọng tải của thuyền từ 3,5 - 4 tấn. Sau khi cứu được hai người, người điều khiển thuyền cũng tử vong.

● 12g20 cùng ngày tại địa phận xã Đông Hải, giáp ranh giữa địa phận huyện Tiên Yên và Đầm Hà (Quảng Ninh) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến sáu người chết, tám người bị thương nặng. Xe container 15C - 08907 đã va chạm với xe khách 47 chỗ 14N - 9315; trên xe khách khi ấy có khoảng 20 người (cả lái và phụ xe). Nguyên nhân ban đầu được xác định là do xe container vào cua nhanh, mất lái va vào bên sườn trái xe khách. Cả hai xe đều bị lật, làm hai người chết tại hiện trường, bốn người chết trên đường đi cấp cứu.

Phó thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc - Chủ tịch Ủy ban ATGT Quốc gia đã gửi lời chia buồn tới gia đình các nạn nhân vụ tai nạn tại Quảng Ninh và chỉ đạo khẩn trương khắc phục hậu quả, làm rõ nguyên nhân.

 B.T.L.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI