5 Dòng Kẻ trình diễn trong mini show của Bảo Lan

30/10/2014 - 09:29

PNO - PNO - Một mini show của tác giả Bảo Lan - nhóm 5 Dòng Kẻ sẽ diễn ra trong liveshow Bài hát Việt tháng 10, lúc 21g thứ Năm ngày 30/10 tại Nhà hát Quân đội, thành phố Hồ Chí Minh.

5 Dong Ke trinh dien trong mini show cua Bao Lan

30 phút cuối của chương trình để Bảo Lan (ảnh) giới thiệu các ca khúc: Một thoáng mùa đông, Bước qua, Yêu trọn giấc mơ, Rơi… qua phần biểu diễn của nhóm 5 Dòng Kẻ, Nhật Thuỷ, Dũng Hà và Hạnh Phúc. Bảo Lan là nữ ca sĩ đa tài vừa chơi nhạc cụ, vừa có khả năng sáng tác chắc tay với khá nhiều bài hát, trong đó Độc huyền cầm từng được giải thưởng Bài hát mang phong các dân gian đương đại tại Bài hát Việt 2007.

Đêm diễn cũng để Đinh Mạnh Ninh thể hiện khả năng sáng tác. Anh trở lại với Mơ về em - một bản tình ca.

Bộ ba Huyền Sambi - Khắc Hưng - Nguyễn Trần Trung Quân cũng xuất hiện trên sân khấu với sáng tác mới của Huyền Sambi: Ngày khát - nằm trong album Khởi hành vừa được Nguyễn Trần Trung Quân phát hành giữa tháng Mười. Trung Quân đồng thời thử sức trong vai trò tác giả qua ca khúc đầu tay Ảo ảnh trưa. Cũng với phong cách electronic qua phần phối khí của Khắc Hưng, Ảo ảnh trưa hứa hẹn đem lại những hoài niệm day dứt mà không kém phần kịch tính.

Tuấn Phong, chàng trai “công chức FPT" đem đến bài hát anh đồng thời sáng tác và phối khí -  Vì mất đi ánh mặt trời,  Trung Quân Idol biểu diễn. Một gương mặt quen của Bài hát Việt - Hoàng Nhã - tái xuất trong liveshow qua Chỉ anh với anh, với phần phối khí của Hoài Sa và biểu diễn của Tô Minh Đức.

Các bản tình ca chiếm lĩnh phần lớn sân khấu Bài hát Việt tháng Mười: Tình yêu rất gần (tác giả Đinh Nguyên, phối khí Thanh Tâm, Hà My trình bày), Niềm tin (sáng tác Lê Khánh, phối khí Dũng Đà Lạt và biểu diễn Đinh Tuấn Khanh), Chợt quên (Trần Ngọc Vũ, phối khí Dương Đức Tâm do chính Ngọc Vũ biểu diễn), Toả sáng (Đức Thiện sáng tác và phối khí, Lan Trinh hát).

Liveshow Bài hát Việt được truyền hình trực tiếp trên VTV6, Đài Truyền hình Việt Nam.

PV

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI