40 cán bộ Hội được bối dưỡng kỹ năng viết tin

09/05/2015 - 08:14

PNO - PN - HỘI THI TÂN CỔ GIAO DUYÊN “THÁNG NĂM NHỚ BÁC”

edf40wrjww2tblPage:Content

Nhà Văn hóa Phụ Nữ TP tổ chức hội thi tân cổ giao duyên, chủ đề “Tháng Năm nhớ Bác” dành cho mọi người từ 18 tuổi trở lên, yêu thích loại hình nghệ thuật này, không phân biệt nơi cư trú; đăng ký dự thi đến hết ngày 16/5. Hội thi được tổ chức tại cơ sở 2 Nhà Văn hóa Phụ Nữ (02 Nguyễn Đổng Chi, P.Tân Phú, Q.7, TP.HCM) với hai vòng: sơ tuyển vào các ngày 19, 20 và 21/5; chung kết và trao giải: 18g ngày 28/5.

Nội dung dự thi: ca ngợi Chủ tịch Hồ Chí Minh; ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước và công cuộc xây dựng, bảo vệ Tổ quốc; ca ngợi truyền thống anh hùng - bất khuất - trung hậu - đảm đang của phụ nữ Việt Nam; ca ngợi tình cảm gia đình và sự thủy chung, trong sáng của tình yêu đôi lứa…

 ĐẠI DƯƠNG

40 CÁN BỘ HỘI ĐƯỢC BỒI DƯỠNG KỸ NĂNG VIẾT TIN

40 cán bộ tuyên giáo của Hội LHPN TP.HCM, 24 quận huyện và Hội PN các đơn vị lực lượng vũ trang đã dự lớp bồi dưỡng kỹ năng viết tin do Báo Phụ Nữ tổ chức ngày 6/5 tại Trung tâm Bồi dưỡng kiến thức Phụ Nữ (Q.2, TP.HCM). Các học viên đã được các nhà báo giàu kinh nghiệm truyền đạt kỹ năng viết tin; kỹ năng thu thập thông tin và viết bài về gương cán bộ Hội.

Các học viên cũng đã nghe lãnh đạo Báo Phụ Nữ giới thiệu khái quát về các chuyên mục mới sắp xuất hiện trên trang "Hội và cuộc sống" của báo.

Tổ chức lớp học là một trong những hoạt động nhằm chuẩn bị nguồn cộng tác viên thường xuyên, phục vụ cho việc tăng thêm trang của báo từ 18/5 tới.

 KIM ĐIỆP

* Ngày 6/5, Hội Bảo vệ quyền trẻ em TP.HCM tổ chức hội nghị lần 2 Ban chấp hành nhiệm kỳ 2014-2019. Hội đã tổ chức nhiều hoạt động chăm lo và bảo vệ trẻ em: giúp hai ca mổ tim với kinh phí 80 triệu đồng; tặng 18 suất học bổng (300.000đ/suất) cho trẻ em nhiễm HIV; chăm lo tết cho trẻ em nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt tại các quận huyện, mái ấm với gần 260 triệu đồng; tặng 100 triệu đồng xây cầu tại H.Đức Hòa, Long An…

 THANH HOA

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI