2 nhóm trai làng hỗn chiến, 4 người thương vong

12/08/2022 - 09:10

PNO - Mâu thuẫn, 2 nhóm trai làng xảy ra ẩu đả với nhau trong đêm Rằm tháng 7 khiến 2 người bị đâm tử vong, 2 người bị thương.

Sáng 12/8, lãnh đạo UBND xã Châu Hội (huyện Quỳ Châu, Nghệ An) cho biết, Công an huyện Quỳ Châu đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Nghệ An khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân vụ án mạng làm 2 người chết xảy ra trên địa bàn.

Công an huyện Quỳ Châu đang khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ hỗn chiến
Công an huyện Quỳ Châu đang khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ hỗn chiến

Thông tin ban đầu, khoảng 2g30 rạng sáng 12/8, tại đầu cầu treo Châu Hội, giáp quốc lộ 48 xảy ra vụ việc xích mích giữa 2 nhóm thanh niên của xã Châu Hội và xã Châu Nga (huyện Quỳ Châu).

Sau lời qua tiếng lại, nhóm nam thanh niên khoảng 7 người ở bản Xớn (xã Châu Hội) đã dùng dao đâm nhóm trai làng ở xã Châu Nga.

Vụ hỗn chiến khiến khiến 2 nam thanh niên tử vong tại chỗ, 2 người khác bị thương được đưa vào bệnh viện cấp cứu ngay sau đó.

Lãnh đạo UBND xã Châu Nga cho biết, 2 nạn nhân tử vong là người trên địa bàn xã Châu Nga. Hiện thi thể các nạn nhân vẫn chưa được bàn giao cho gia đình.

Nhận được thông tin, Công an huyện Quỳ Châu và các lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, bắt nóng 7 nghi phạm liên quan.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI