Bắt 8 đối tượng trong vụ 2 gia đình hỗn chiến khiến 1 người tử vong

19/07/2022 - 20:35

PNO - Công an đã bắt khẩn cấp 8 đối tượng trong vụ 2 gia đình hỗn chiến khiến 1 người tử vong và nhiều người khác bị thương ở quận 11, TPHCM.

Tối 19/11, Công an quận 11 (TPHCM) đã bắt khẩn cấp Lương Duyên Doanh Phương (SN 1981), Lương Duyên Doanh Phước (SN 1985, em trai Phương), Lương Duyên Nguyễn Trần (SN 1959, là cha Phương), Trần Hoàng Khanh (SN 2004), Lê Quang Quí (SN 2003), Tô Minh Nhật (SN 2000), Huỳnh Thị Bích Dung (SN 1975) và Ngô Thị Tường Vi (SN 1980, là em gái Dung) để điều tra về hành vi “Giết người” và “Cố ý gây thương tích”.

Phương bị điều tra về hành vi Giết người
Phương bị điều tra về hành vi "Giết người"

Tại cơ quan công an, các đối tượng đã khai nhận hành vi phạm tội. Theo điều tra, 17g ngày 15/7, em L.K.D (SN 2007, là con gái Dung) đang chơi ở công viên chung cư Cây Mai nằm ở cuối con hẻm 418 đường Hồng Bàng, phường 16, quận 11, TPHCM thì xảy ra mâu thuẫn với nhóm trẻ em đang đá bóng, trong đó có em L.D.T.N (là con trai Phương). Bé D. đem chuyện kể lại cho mẹ nghe. Sau đó, Dung đi ra nói chuyện và cự cãi lớn tiếng với Phương.

Cha của Phương là ông Trần thấy vậy nên qua xin lỗi Dung nhưng người này không đồng ý. Sau đó, Dung nhờ Vi giải quyết, nên Vi cùng với Lê Quang Phúc (SN 1995), Lê Quang Tiến (SN 2001) và Trương Thanh Hà (SN 2001) tới công viên nhưng khi này Phương đã về nhà nên không "nói chuyện" được.

Con dao thu giữ
Con dao là hung khí trong cuộc hỗn chiến bị công an thu giữ

Khoảng 18g30 cùng ngày, em D. ra công viên chơi thì bị Phương lấy dao ra dọa. Em D. chạy về nhà kể lại với mẹ. Bực tức, Dung gọi nhờ Tiến giải quyết mâu thuẫn với Phương. Tiến rủ thêm Vi cùng 8 người khác đến nói chuyện và chửi bới Phương, Phước, ông Trần dẫn tới cự cãi. Nhóm Vi cầm hung khí xông vào chém nhóm Phương. Nhóm Phương dùng hung khí chống trả. Quá trình này, Phương dùng dao đâm Tiến nằm gục. Người dân vội đưa Tiến đi cấp cứu nhưng do vết thương nặng, Tiến đã tử vong. Ngoài Tiến, một số người cũng bị trọng thương sau cuộc hỗn chiến. 

Công an quận 11 cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM đã có mặt điều tra truy xét, đưa những người có liên quan về trụ sở. Công an đã bắt khẩn cấp 8 đối tượng. Riêng một số người bị thương đang điều trị tại bệnh viện, công an chờ hồi phục sẽ điều tra, xử lý sau.

G.T

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI