2 khoa của Bệnh viện Đa khoa Bình Dương bị phong tỏa do liên quan đến nữ sinh mắc COVID-19

03/02/2021 - 06:18

PNO - Nữ sinh là bệnh nhân 1.843 đã đến Bệnh viện Đa khoa Bình Dương thăm người thân 3 lần khiến 2 khoa của bệnh viện này bị phong tỏa.

Chiều 2/2, khoa Ngoại thần kinh và khoa Chấn thương chỉnh hình Bệnh viện Đa khoa Bình Dương đã bị phong tỏa do liên quan đến nữ sinh mắc COVID-19 (bệnh nhân 1.843). 

Nữ sinh N.T.M.A (19 tuổi) sinh viên Trường Đại học Thủ Dầu Một (thường trú tại ấp Cà Na, xã An Bình, huyện Phú Giáo) từng đến khoa Ngoại thần kinh Bệnh viện Đa khoa Bình Dương để thăm một người thân đang điều trị tại đây.

2 khoa nằm trong bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương bị phong toả
2 khoa ở Bệnh viện Da khoa tỉnh Bình Dương bị phong tỏa

Nữ sinh viên này đã đến bệnh viện 3 lần trong 3 ngày. Do hai khoa này cùng nằm trong một khối nhà nên đều bị phong tỏa để đảm bảo an toàn tuyệt tối. Hiện tại cả hai khoa có hàng trăm bệnh nhân đang được điều trị cùng nhiều bác sĩ làm việc.

 

Trước đó, trưa ngày 2/2, Chủ tịch UBND TP. Thủ Dầu Một - Nguyễn Thu Cúc đã ký công văn hỏa tốc đề nghị mở rộng phạm vi phong tỏa các điểm trên địa bàn phường Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương sau khi phát hiện trường hợp nữ sinh viên Đại học Thủ Dầu Một dương tính với COVID-19.

Phạm Diện

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI