Phú Yên:

1 phụ nữ bị người đàn ông lạ mặt bắn tại sân nhà

20/01/2022 - 13:57

PNO - Ngày 20/1, nguồn tin từ Cơ quan CSĐT Công an huyện Phú Hòa (tỉnh Phú Yên) xác nhận trên địa bàn huyện đã xảy ra một vụ nổ súng làm cho một phụ nữ bị thương.

Theo trình bày của nạn nhân là bà Võ Thị Nhinh (sinh năm 1955) ở thôn Phú Lộc, xã Hòa Thắng (huyện Phú Hòa) cùng người thân, vụ việc xảy ra vào tối 19/1. Lúc đó, bà Nhinh đang ngồi ăn cơm trong nhà thì có tiếng người từ bên ngoài gọi tên con trai bà là Lê Quang Tân nhiều lần. Bà Nhinh mở cửa bước ra quan sát và nhìn thấy bóng dáng người đàn ông đứng bên ngoài hàng rào lưới B40 ở vị trí cách bà hơn 5m. Nguồ đàn ông đó nói với bà Nhinh rằng cần gặp con trai bà là Tân.

Công an huyên Phú Hòa (tỉnh Phú Yên) đã tiến hành khám nghiệm hiện trường thu được 7 vỏ đạn
Công an huyện Phú Hòa đã khám nghiệm hiện trường, thu được 7 vỏ đạn

Không gặp được Tân, người này nổ nhiều tiếng súng, bà Nhinh cảm nhận đau nhói, chảy máu ở cánh tay trái nên chạy vào nhà kêu la và được người thân đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên phẫu thuật cấp cứu gắp dị vật có hình dáng như đầu đạn.

Nhận được tin báo, ngay trong đêm, Cơ quan CSĐT Công an huyện Phú Hòa đã khám nghiệm hiện trường và thu được 7 vỏ đạn. Công an đang thu thập thông tin từ nạn nhân, rà soát các mối quan hệ của anh Lê Quang Tân.

Thượng tá Nguyễn Khắc Thạnh, Trưởng Công an huyện Phú Hòa cho biết, cơ quan này đang trưng cầu giám định vỏ đạn thu được đồng thời triển khai các hoạt động điều tra, truy xét để tìm thủ phạm.

            Út Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI