‘Siêu trộm’ lấy 5 tỷ của Nhật Kim Anh từng trộm nhà nhiều người nổi tiếng khác

17/10/2019 - 16:03

PNO - Nguồn tin của phóng viên cho biết, nhóm này từng gây ra 6 vụ trộm với giá trị tài sản lên đến 12 tỷ đồng. Trong đó, ngoài nhà của ca sĩ Nhật Kim Anh còn có nhà của nhiều người nổi tiếng khác.

Ngày 17/10, Công an TP.HCM cho biết đang tiếp tục điều tra, bắt giữ nhóm "siêu trộm" chuyên "khoắng" nhà của nhiều người nổi tiếng với số tiền lên đến hàng chục tỷ đồng.

‘Sieu trom’ lay 5 ty cua Nhat Kim Anh tung trom nha nhieu nguoi noi tieng khac
Hiện trường nhóm của Sơn thực hiện vụ trộm nhà ca sĩ Nhật Kim Anh

Theo đó, trong khoảng từ tháng 2 đến tháng 10/2019, trên địa bàn quận 7, huyện Bình Chánh liên tiếp xảy ra nhiều vụ trộm có giá trị tài sản lớn. Trước tình hình đó, Công an Thành phố đã chỉ đạo Phòng Cảnh sát hình sự tiến hành các biện pháp công tác, tổ chức truy xét đối tượng gây án.

Qua điều tra truy xét, ngày 14/10/2019, Phòng Cảnh sát hình sự đã bắt giữ 2 đối tượng là Nguyễn Thái Sơn (tự Sơn "xà bèng", sinh 1985, thường trú tỉnh Ninh Bình, không có chỗ ở cố định) và Trần Minh Thăng (sinh 1985, thường trú quận 7, tạm trú quận 11). Qua đấu tranh khai thác, 2 đối tượng khai nhận đã thực hiện 6 vụ trộm cắp tài sản với giá trị lên đến gần 12 tỷ đồng.

Phương thức thủ đoạn hoạt động của đối tượng là dùng xe gắn máy chạy xung quanh các khu vực dân cư thuộc quận 7, huyện Bình Chánh để điều nghiên, nắm tình hình, quy luật sinh hoạt, đi lại của chủ nhà, sau đó lợi dụng lúc chủ nhà đi vắng hoặc đi du lịch nhiều ngày thì 1 đối tượng cảnh giới bên ngoài, 1 đối tượng đột nhập vào nhà dùng xà beng cạy phá tủ, két sắt để lấy cắp tài sản có giá trị.

Nhóm của Sơn và Thăng từng gây ra 6 vụ trộm với giá trị tài sản lên đến 12 tỷ đồng, trong đó có nhà của ca sĩ Nhật Kim Anh và những người nổi tiếng khác.

Sơn Vinh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI