“Người tù thế kỷ” Huỳnh Văn Nén bị tai nạn chấn thương sọ não

22/03/2016 - 22:54

PNO - Chiều ngày 22/3, “người tù thế kỷ” Huỳnh Văn Nén đã bị tai nạn giao thông tại quê nhà với vết thương khá nặng ở vùng đầu và hôn mê sâu.

Theo thông tin từ ông Nguyễn Thận (thầy giáo của ông Huỳnh Văn Nén, đồng thời là một trong những người đã sát cánh cùng gia đình ông Nén trong hành trình giải oan cho ông), vào chiều muộn ngày 22/3, ông Nén đã đột ngột bị tai nạn giao thông ở quê nhà.

Chia sẻ thông tin lên mạng xã hội, ông Nguyễn Thận cho biết: “Sau hơn 17 năm bị ngồi tù oan cứ tưởng "người tù thế kỷ" Huỳnh Văn Nén sẽ được bù đắp với những hạnh phúc sau những ngày đắng cay,tủi nhục.Thật bất hạnh cho người tù khốn khổ.Chiều nay lúc 17h45,ngày 22/3/2016 HVN bị tai nạn giao thông gây chấn thương sọ não,vết thương ở vùng đầu khá nặng,hôn mê sâu và bị động kinh,toàn thân co giật liên tục..”.

“Nguoi tu the ky” Huynh Van Nen bi tai nan chan thuong so nao
Ông Huỳnh Văn Nén - người được gọi là "người tù thế kỷ" vì hai vụ án oan sai.

Sau khi được đưa đi cấp cứu tại phòng khám đa khoa khu vực Tân Minh, vào lúc 20 giờ xe cấp cứu Bệnh viện Hàm Tân đã chuyển ông Huỳnh Văn Nén vào bệnh viện Chợ Rẫy vì diễn biến của bệnh tình ngày càng phức tạp.

Ông Thận cũng cho biết thêm “Do hoàn cảnh khi vừa mới ra tù, ông Nén vừa mới làm xong sổ hộ khẩu,chứng minh thư nhân dân nhưng chưa mua được thẻ Bảo hiểm y tế. Nay bị chấn thương nặng không biết vào TP-HCM gia đình HVN sẽ xoay sở như thế nào?”

Trong khi đó, vào lúc 22 giờ 20 phút cùng ngày, PV PhunuOnline đã có cuộc gọi trao đổi với anh Huỳnh Thành Lượng (con trai ông Huỳnh Văn Nén) qua điện thoại. Theo anh Lượng, ông Nén đã được người nhà chuyển vào khoa Cấp cứu thuộc Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM vào lúc 21 giờ 50, hiện tại, người nhà đang ở bên ngoài phòng cấp cứu và không được vào trong.

Nguyên Huy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI