Hương Giang Idol hỗn với NS Trung Dân: Cha chú khó chịu, đồng lứa mắng nặng lời

14/05/2017 - 14:08

PNO - Nghệ sĩ Công Ninh, Hữu Nghĩa... không giấu được sự khó chịu còn các nhân vật đồng lứa với Hương Giang Idol trong showbiz chẳng ngại ngần cho rằng cô nên "thẩm mỹ luôn não", trước việc cô hỗn hào với nghệ sĩ Trung Dân.

Trước sự việc nghệ sĩ Trung Dân bức xúc vì câu nói hỗn "Trung Dân đút đầu vô cầu tiêu" khi ghi hình một gameshow của Hương Giang Idol, nhiều gương mặt trong nghề, từ bậc cha chú anh chị đến đồng lứa với cô, cũng lên tiếng. 

Huong Giang Idol hon voi NS Trung Dan: Cha chu kho chiu, dong lua mang nang loi

Hương Giang Idol bị tố hỗn với nghệ sĩ Trung Dân

Bậc đi trước khó chịu

NSƯT Công Ninh: Trung Dân phản ứng là đúng!

Tôi đã đọc các bài báo viết về sự việc Hương Giang Idol xúc phạm Trung Dân. Thú thật tội rất bức xúc trước câu nói đùa của cô ấy. Đây không phải là hài mà sự đùa giỡn quá đà. Trung Dân phản ứng lại là rất đúng.

Tôi nghĩ Hương Giang đã hiểu lầm rằng nhà sản xuất muốn các em tạo nên một scandal để thu hút công chúng nên sẵn sàng làm hành động gây sốc. Nhưng biết đâu nhà sản xuất không muốn thế. Qua câu chuyện này tôi nghĩ rằng nghệ sĩ khi tham gia gameshow phải cẩn trọng trong phát ngôn và cử chỉ hành động để tránh những sự việc đáng tiếc tương tự xảy ra.

Huong Giang Idol hon voi NS Trung Dan: Cha chu kho chiu, dong lua mang nang loi
Nghệ sĩ Công Ninh

Nghệ sĩ Hữu Nghĩa: Hương Giang nên xin lỗi Trung Dân công khai

Người Việt Nam có câu "Uốn lưỡi bảy lần trước khi nói", hoặc "Học ăn học nói, học gói học mở" là vậy. Những câu dạy này có giá trị trong mọi hoàn cảnh.

Trong tấu hài, nhiều tình huống muốn gây cười phải hạ bệ nhân vật do bạn diễn thủ vai. Tuy nhiên, sự "hạ nhục" này cũng cần được liều lượng vừa phải để nếu không đi quá đà, trở nên phản cảm. Trở lại trường hợp Hương Giang Idol, câu nói "Trung Dân đút đầu vô cầu tiêu" hoàn toàn không có duyên để tạo nên tiếng cười. 

Huong Giang Idol hon voi NS Trung Dan: Cha chu kho chiu, dong lua mang nang loi
Nghệ sĩ Hữu Nghĩa

Bất kỳ ai ngồi vào vị trí của Trung Dân cũng cảm thấy tự ái và phản ứng tương tự. Thế nên, tôi nghĩ rằng nhà sản xuất cùng Hương Giang Idol và Trung Dân nên có một buổi gặp gỡ để cùng nói cho thông suốt câu chuyện, giúp mọi người thấu hiểu và thông cảm cho nhau.

Tôi cho rằng Hương Giang Idol gửi đến Trung Dân lời xin lỗi công khai trên mạng xã hội hay báo đài không phải là điều quá khó khăn. 

Nếu tiếp tục cùng tham gia chương trình thì mọi người cần bàn bạc kỹ kịch bản trước khi bấm máy để tránh sự tổn thương ngoài ý muốn. Nghệ sĩ rất cần văn hoá ứng xử chuẩn mực để tạo nên thiện cảm và duyên dáng, tinh tế trong mắt công chúng.

Thân Thúy Hà: Hương Giang nên đi thẩm mỹ não!

Với các bậc cha, chú, đàn anh trong nghề kính trọng còn chưa đủ, làm sao có thể phát ngôn và cho là cái quyền suy đoán cá nhân mà đưa ra suy luận hỗn hào, vô học đến vậy?... Thẩm mỹ cái mặt đẹp, body rồi, giờ cô nên thẩm mỹ lại cái bộ não của mình tiếp theo là điều cần thiết nhất đấy!

Huong Giang Idol hon voi NS Trung Dan: Cha chu kho chiu, dong lua mang nang loi
Thân Thuý Hà

Đồng lứa hủy kết bạn, mắng Hương Giang nặng lời 

Trang Trần, người từng đồng hành với Hương Giang Idol tại Cuộc đua kì thú, cho rằng: “Là một con người sai phải nhận và tuyệt nhiên không được xúc phạm đàn anh đàn chị trong nghề kể cả khi mình hot. Những nghệ sĩ thế hệ trước họ không quen mạng xã hội, làm nghề âm thầm và không có ê-kíp nên rất ức chế nếu như bị đối xử như này. Anh ấy (Hương Giang Idol - PV) rất đẹp nhưng cần phẫu thuật thay não”.

Huong Giang Idol hon voi NS Trung Dan: Cha chu kho chiu, dong lua mang nang loi

Trang Trần

Á khôi Áo dài 2014 Lệ Quyên lại nhẹ nhàng hơn, cô cho rằng trường hợp của Hương Giang Idol là cũng để răn đe chính bản thân mình: “Kính trên nhường dưới, bài học từ thuở bé mà ai cũng được cha mẹ, thầy cô dạy dỗ. Qe (tên gọi thân mật của Lệ Quyên) chia sẻ chỉ là để nhắc nhở bản thân thôi”.

Huong Giang Idol hon voi NS Trung Dan: Cha chu kho chiu, dong lua mang nang loi

Á khôi Áo dài 2014 Lệ Quyên

Ca sĩ Hồ Việt Trung cho rằng khi đọc thông tin trên, anh cảm thấy thương xót cho nghệ sĩ Trung Dân và các bậc tiền bối lão làng. Nam ca sĩ giải thích anh không nhận lời tham gia các chương trình có yếu tố hài hước mà có nghệ sĩ lớn tuổi tham gia vì sợ hỗn.

“Thường các chương trình hài bây giờ diễn 'cương' là đa số, nên đôi khi cao hứng, nếu không biết tiết chế sẽ bị 'lố' và ăn nói sẽ bị quá đà. Riêng bản thân tôi, tôi không cho phép mình vô lễ, đem hình ảnh và tên tuổi của các bậc tiền bối ra làm trò cười cho thiên hạ”.

Huong Giang Idol hon voi NS Trung Dan: Cha chu kho chiu, dong lua mang nang loi

Ca sĩ Hồ Việt Trung

Diệp Lâm Anh thì quyết định huỷ kết bạn với Hương Giang Idol trên Facebook. Cô ủng hộ nghệ sĩ Trung Dân: “Thực sự tôi không chứng kiến câu chuyện này nhưng tôi tin chú. Chú là người nghệ sĩ đã lớn tuổi, không có chuyện chú bịa đặt cái xấu cho người khác trên mặt báo. Tôi đứng về phía chú và tôi cần hành động gì đó. Người trẻ thời nay sống quá tự do, nghệ sĩ trẻ tinh vi và lộng hành quá không còn biết phép tắc nữa rồi hay sao?

Tôi chỉ muốn share lên đây để mọi người đọc và đánh giá câu chuyện, tôi không tẩy chay ai hết, vì đương nhiên bạn vẫn còn phải sống. Tôi cũng sẽ không chia sẻ thêm nhận xét gì về câu chuyện này nữa”.

Huong Giang Idol hon voi NS Trung Dan: Cha chu kho chiu, dong lua mang nang loi

Diệp Lâm Anh dù từng là bạn với Hương Giang Idol nhưng cô cho rằng trong câu chuyện này phải đứng về phía nghệ sĩ Trung Dân

Á hậu Dương Mỹ Linh nhắn nhủ rằng đừng mang những trò đùa vui hằng ngày lên gameshow vì chắc chắn có ngày sẽ bị “lún”: “Bài học luôn ở phía trước mỗi chúng ta. Hi vọng bản thân chúng ta sẽ thấy được và tránh để tất cả. Gameshow không có ‘hóa chất’ mà chỉ do người làm ra”.

Nguyễn Huy - Thụy Khuê 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI