Yêu cầu xử lý nghiêm minh cán bộ công an có biểu hiện cấu kết với tội phạm

21/03/2021 - 16:50

PNO - Ngày 21/3, nguồn tin của Báo Phụ Nữ TPHCM cho biết, Đoàn công tác đặc biệt của Cục Cảnh sát hình sự - Bộ Công an vừa có buổi làm việc tại Công an tỉnh Tiền Giang.

Buổi làm việc diễn ra trong bối cảnh trên địa bàn tỉnh Tiền Giang trong thời gian gần đây liên tiếp xảy ra các vụ án đặc biệt nghiêm trọng có liên quan đến súng đạn, làm nhiều người chết và bị thương.

Cơ quan công an đang tổ chức khám nghiệm hiện trường một vụ nổ súng tại trung tâm TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang
Cơ quan công an tổ chức khám nghiệm hiện trường một vụ nổ súng tại trung tâm TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang

Đoàn công tác đặc biệt do đại tá Nguyễn Ngọc Phương - Phó cục trưởng làm trưởng đoàn, cùng lãnh đạo các phòng chủ công của Cục Cảnh sát hình sự.

Tại buổi làm việc, Ban giám đốc Công an tỉnh Tiền Giang đã báo cáo tình hình, kết quả công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm trong thời gian qua.

Lãnh đạo Cục Cảnh sát hình sự ghi nhận, biểu dương những kết quả mà Công an Tiền Giang đạt được; đồng thời cũng chỉ ra một số tồn tại, hạn chế làm ảnh hưởng đến kết quả công tác phòng, chống tội phạm, nhất là đấu tranh với các băng nhóm tội phạm hoạt động có tổ chức.

Các hung khí được thu giữ tại nhà một đối tượng có liên quan đến vụ nổ súng
Các hung khí được thu giữ tại nhà một đối tượng có liên quan đến vụ nổ súng

Cục Cảnh sát hình sự đã yêu cầu Công an tỉnh Tiền Giang chấn chỉnh mạnh mẽ công tác cán bộ, xử lý nghiêm minh cán bộ có biểu hiện tiếp tay, bao che, thậm chí cấu kết với tội phạm để hoạt động phạm tội.

Lãnh đạo Cục Cảnh sát hình sự cho biết thời gian tới, Bộ Công an sẽ tăng cường lực lượng từ các cục nghiệp vụ của Bộ Công an để hỗ trợ Công an tỉnh Tiền Giang trong đấu tranh phòng chống tội phạm.

Đông Phong

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI