Y án chung thân kẻ giận vợ, đâm chết con mình

23/04/2014 - 13:02

PNO - PNO - Chỉ vì mâu thuẫn trong sinh hoạt vợ chồng, vợ đòi ly hôn, Trường đã tức giận dùng kéo đâm chết đứa con gái chưa đầy một tháng tuổi của mình.

edf40wrjww2tblPage:Content

  Ngày 23/4, TAND Tối cao tại TP.HCM đã mở phiên xử phúc thẩm, bác kháng cáo của bị cáo và đại diện bị hại, y án sơ thẩm, tuyên phạt Đinh Văn Trường ( SN 1992, ngụ tại tỉnh Đồng Nai) mức án tù chung thân về tội "giết người".

Y an chung than ke gian vo, dam chet con minh

Bị cáo Trường chửi bới om sòm trên đường về trại giam.

Theo án sơ thẩm, Đinh Văn Trường kết hôn với chị Phùng Thị Kim Dung (SN 1995) vào tháng 12/2012, sống chung với nhau tại huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai và có một con chung là bé Đinh Thị Thùy Chi (sinh ngày 4/3/2013). Trong quá trình chung sống, hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn, chị Dung yêu cầu ly hôn, nhưng Trường không chịu.

Ngày 26/3/2013, mặc dù mới sinh con chưa đầy tháng, nhưng chị Dung vẫn cương quyết ly hôn với chồng, Trường tức giận viết đơn ly hôn và xé tờ đăng ký kết hôn.

Sau đó, Dung bế con về nhà cha mẹ đẻ ở cách nhà trọ mà hai vợ chồng đang thuê khoảng 60m. Khoảng 22 giờ ngày 27/3/2013, Trường sang nhà cha vợ để đón vợ và con về nhà. Tuy nhiên, Dung vẫn cương quyết ly hôn và không chiu theo về nên Trường đã tát vợ một cái. Ấm ức về việc này, Dung vừa khóc vừa nói "tao không cần mày và con nữa", rồi Dung đưa cháu Chi cho Trường.

Trường bế con về nhà cho nằm lên giường, rồi ra ngoài hút thuốc. Suy nghĩ về lời thách thức của vợ, Trường đã nảy sinh ý định giết chết cháu Chi. Sau đó, Trường lấy cây kéo, đến bên cháu Chi nằm đâm cháu nhiều nhát vào ngực cho đến khi cháu bất động. Tiếp đó, Trường lấy mền quấn ngang người cháu Chi, rồi khóa cửa đến công an đầu thú.

Qua giám định, cháu Chi chết do sốc mất máu vì bị đa chấn thương vùng ngực.

Phan Hồng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI