Xui mà hên

26/09/2014 - 13:40

PNO - PNCN - Đó là chuyện lấy chồng của cô diễn viên xinh đẹp Ngọc Lan. Hổm rày, những người hâm mộ Ngọc Lan không ngớt lên tiếng... chia vui với cổ khi thêm một lần nữa cổ lại... hụt đám cưới.

edf40wrjww2tblPage:Content

Xui ma henThiệt ra, cổ đã đến tuổi lập gia đình, “băm” được vài nhát rồi hay sao ấy. Nên biết cô có người yêu, cùng hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, lại đẹp trai, trông xứng đôi vừa lứa lắm, ai cũng mong cổ cưới cho xong.

Như con chim sợ cành cong, sau hai lần “người tính mà trời không tính”, Ngọc Lan rất ngại nói chuyện cưới hỏi, cổ tránh né miết vì “nói trước sợ bước không qua”. Lần yêu đương mới nhất, cô e dè tâm sự chút chút và rất gần đây cô mới dám hé hé trên phây-buc hình ảnh thân mật, tình cảm của mình với người ấy cùng thông tin “sẽ đám cưới”.

Rầm! Thiên hạ lại té ngửa, hổng có, vì ảnh có bồ mới là một hot-gơ 18 tuổi.

Điều long trời lở đất là “người thứ ba” này lại trong sáng (khác với những “người thứ ba” khác thường ong óng chống lại nhân vật chính). Trước thông tin “cùi bắp” này, cổ đăng đàn xin lỗi Ngọc Lan, cổ chưa từng là người tình của ảnh, mà chỉ quen biết thôi.

Những điều ảnh nói chỉ là tự ảnh bày ra. Đã có lần cổ còn phải ra tay chặn phây-buc của ảnh nữa kìa. Vậy đủ biết ảnh thế nào rồi.

Thôi, xui mà hên. Chia tay cũng phải. Thành vợ thành chồng có khi lại rách việc. Chỉ tội nghiệp cô bé, vì chuyện lùm xùm này mà cổ tính rút tên khỏi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014.

Báo hại mà!

Mamarazzi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI