Xu hướng tiêu dùng mỹ phẩm Việt: Cơ hội để Dr.Belter tăng thị phần và bứt phá

23/03/2023 - 15:49

PNO - Thị trường mỹ phẩm Việt chưa bao giờ hết hot. Theo các nhà phân tích, năm 2023 và các năm sau đó chính là thời đại của chăm sóc da khoa học, chuyên nghiệp với xu hướng thúc đẩy bởi chính người tiêu dùng. Đón đầu làn sóng mỹ phẩm sinh học, Dr.Belter tạo đòn bẩy để gia tăng thị phần, bứt phá ở hiện tại và tương lai.

Dr.Belter dự đoán sẽ gia tăng thị phần và bứt phá trong năm 2023
Dr.Belter dự đoán sẽ gia tăng thị phần và bứt phá trong năm 2023

Người tiêu dùng ưu tiên chọn sản phẩm với công thức dành riêng cho bản thân

Nếu như trước đây người tiêu dùng mỹ phẩm dường như rất “nghèo” thông tin về sản phẩm mình đang sử dụng, nhất là đối với những người mới chập chững bước vào hành trình dưỡng da. Cách họ tiếp cận và mua sản phẩm thường “ăn theo” thần tượng hoặc thấy người nay khen, người kia đánh giá tốt. Tuy nhiên, hiện nay mọi thứ đã thay đổi. Với sự phổ cập kiến thức qua rất nhiều nền tảng, người dùng đã tự thấu hiểu về làn da của mình, nghe được “tiếng nói” và “nhu cầu” của làn da.

Các tín đồ làm đẹp ngày càng sành sỏi về kiến thức. Họ đã có khả năng đọc vị được các sản phẩm mình đang cầm ở trên tay, am hiểu về hoạt chất, thành phần để thiết kế một chu trình dưỡng da cá nhân hóa. Với sự trang bị đầy đủ về mặt kiến thức, họ đã thu hoạch được những thành quả vượt mong đợi so với phương pháp “copy paste” trước đây.

Và mỹ phẩm sinh học Dr.Belter đến từ Đức chính là một trong những thương hiệu đã giúp quá trình cá nhân hóa công thức chăm sóc da của người tiêu dùng trở nên dễ dàng hơn. Gần 200 sản phẩm được kết hợp và chia thành 11 dòng cụ thể, chi tiết, phù hợp với từng nhu cầu và tình trạng của làn da. Gần 50 năm luôn bất di, bất dịch các nguyên tắc cam kết: Không silicon, không dầu khoáng, không paraben, không hương liệu, không màu nhân tạo, không chất bảo quản… là cách giúp Dr.Belter tạo dựng niềm tin tuyệt đối với người tiêu dùng về tính an toàn của sản phẩm.

Dr.Belter tuân thủ nguyên tắc 5 KHÔNG và 4 cam kết trong tùng sản phẩm
Dr.Belter tuân thủ nguyên tắc 5 KHÔNG và 4 cam kết trong từng sản phẩm

Quan tâm nhiều hơn tới yếu tố phát triển bền vững, bảo vệ môi trường

Xu hướng Going Green (Thực hành xanh) vẫn tiếp tục được quan tâm. Xu hướng này không chỉ hiện hữu ở hiện tại mà được dự đoán chắc chắn sẽ còn kéo dài trong tương lai. Song song với việc các thương hiệu cung cấp các sản phẩm với thành phần tốt, công nghệ vượt trội, người tiêu dùng còn đặt ra mong muốn thương hiệu chung tay giữ gìn cho hành tinh xanh. Cũng từ đó, nhu cầu về mỹ phẩm chăm sóc da thân thiện với môi trường ngày càng được quan tâm và đánh giá cao hơn.

Mỹ phẩm sinh học Dr.Belter sử dụng trên 95% thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên đạt chuẩn GMO. Ngoài ra, theo một nghiên cứu ở Anh cho thấy các sản phẩm tẩy tế bào chết thường chiếm từ 137.000 đến 2.800.000 hạt vi nhựa trong mỗi sản phẩm. Dr.Belter đã loại bỏ thành phần hạt vi nhựa (loại hạt được ví như kẻ thù thầm lặng, độc hại đối với động vật, thực vật) ra khỏi mọi công thức thành phần khi chế tạo nên sản phẩm. Đây chính là cách để Dr.Belter bảo vệ khách hàng và bảo vệ môi trường.

Chưa kể cam kết nói không với dầu cọ (một loại dầu thực vật phổ biến được sử dụng trong mỹ phẩm vì đặc tính giữ ẩm và kết cấu của nó). Với sự mạnh mẽ của ngành công nghiệp mỹ phẩm các cánh rừng dầu cọ phải đối mặt với nguy cơ bị tàn phá nặng nề dẫn đến các hậu quả nghiêm trọng: Tuyệt chủng nguồn động vật hoang dã, gây xáo trộn môi trường sống tự nhiên, làm cạn kiệt lượng carbon có giá trị. Điều này đã giúp Dr.Belter ghi điểm tuyệt đối với hàng triệu người dùng tại hơn 60 quốc gia.

Dr.Belter nói không với dầu cọ trong thành phần sản phẩm
Dr.Belter nói không với dầu cọ trong thành phần sản phẩm

Chia sẻ về thương hiệu, ông Clemer Belter (Người sáng lập Dr.Belter) cho biết: “Bạn sẽ không tìm thấy bất cứ thứ gì làm tổn thương đến sức khỏe làn da và môi trường sống xung quanh chúng ta ở thương hiệu mỹ phẩm sinh học Dr.Belter”.

Tối giản hóa chu trình chăm sóc da

Nếu như trước đây người dùng mất khá nhiều thời gian vào chu trình dưỡng da 10 bước, đòi hỏi sự kết hợp của rất nhiều mỹ phẩm phức tạp, thì ngày nay lại muốn quay trở lại với một chu trình giản lược nhưng vẫn đem lại hiệu quả tối ưu.

Và đó cũng là cách Dr.Belter xây dựng chu trình dưỡng da, ví dụ: Với sản phẩm dầu tẩy trang người dùng có thể tiết giản bước làm sạch bằng sữa rửa mặt, hay vẫn là nước tẩy trang nhưng các thành phần chống lão hóa đỉnh cao đã được tích hợp giúp người dùng có thể trẻ hóa ngay từ bước đầu tiên này.

Vừa qua, Dr.Belter đã cho ra mắt bộ sản phẩm “Thiên nhiên chạm sâu - Làn da căng bóng” với sự tối giản chỉ 3 bước: kem dưỡng, serum và tinh chất. Tuy nhiên vẫn tạo ra sự thay đổi vô cùng lớn trên làn da chỉ sau 15 ngày sử dụng. Bộ sản phẩm nhận được sự đánh giá rất cao từ các diễn viên nổi tiếng cùng rất nhiều “hot Tiktokers”.

Bộ sản phẩm “Thiên nhiên chạm sâu - Làn da căng bóng”
Bộ sản phẩm “Thiên nhiên chạm sâu - Làn da căng bóng”

Hiện nay, nhãn hàng đang áp dụng chương trình ưu đãi 20% với bộ sản phẩm đặc biệt này với số lượng có hạn. Tìm hiểu thêm tại đây.

Tìm hiểu thêm thông tin tại:

Dr.Belter - Mỹ phẩm sinh học cao cấp từ Đức

Nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam: Công ty TNHH Thương mại Vạn Minh

Add: tầng 14, tòa nhà Viwaseen - số 48 Tố Hữu, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Fanpage: https://www.facebook.com/DrBelterVN.Official

Website: https://drbelter.vn

Hotline: 0943 272 755

Số GPQC: 351/2021/XNQCMP-YTHN 

Diệu My

Nguồn: Dr.Belter

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI