Xót xa mỹ nhân phim Tây Thi bí sử qua đời vì căn bệnh ung thư ít người mắc

08/09/2016 - 07:35

PNO - Theo một nguồn tin tiết lộ với báo giới, người đẹp này bị nhiễm trùng vùng bụng, sốt cao 40 độ C, cơ thể bị hoại tử và tổn thương nặng ở phổi.

Làng giải trí Hoa ngữ vừa đón tin sốc khi nữ diễn viên Từ Đình, người đóng phim Tây thi bí sử của đạo diễn Vưu Tiểu Cương qua đời khi mới 24 tuổi.

Cô qua đời chiều ngày hôm qua 7/9, sau một thời gian dài chống chọi với căn bệnh ung thư hạch. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, gương mặt thanh tú, sự ra đi khi còn quá trẻ của cô khiến dư luận bàng hoàng và người hâm mộ xót thương.

Xot xa my nhan phim Tay Thi bi su qua doi vi can benh ung thu it nguoi mac

Theo một nguồn tin tiết lộ với báo giới, người đẹp này bị nhiễm trùng vùng bụng, sốt cao 40 độ C, cơ thể bị hoại tử và tổn thương nặng ở phổi. Những ngày gần đây, cô không thể tự thở và rơi vào trạng thái hôn mê. Các bác sĩ cũng không thể làm gì hơn để cứu cô.

Những nghệ sĩ nổi tiếng như Ông Hồng, Trương Vệ Kiện cho biết tình hình của Từ Đình trong lúc nguy kịch: "Hy vọng ai đó hiểu về bệnh tình có thể giúp cô ấy - một diễn viên trẻ có tài. Cô ấy hiện cấp cứu tại viện Quân đội Bắc Kinh 304".

Chia sẻ đầy đau buồn, em gái của cô cho biết: "Chúa trời yêu mến đã lấy đi chị gái tôi. Những gì tôi có thể nói lúc này là lời nguyện cầu chị bình an nơi thiên đường, trở thành thiên thần xinh đẹp nhất. Em mãi mãi yêu chị, em sẽ mặc cho chị bộ váy đẹp nhất trong tối nay".

Xot xa my nhan phim Tay Thi bi su qua doi vi can benh ung thu it nguoi mac

Thời điểm mới phát hiện bệnh tình của mình, cô chia sẻ: "Tôi đã định không mở lại trang cá nhân nhưng những ngày qua, có nhiều người lo lắng vì sao tôi im lặng. Tôi không muốn mọi người nghĩ nhiều nên quyết định giãi bày tất cả. Tôi đang điều trị tại bệnh viện Quân đội vì bệnh ung thư. Những ngày này, tôi và gia đình không thể tin nổi điều gì đã xảy ra. Tôi không ngờ mình mắc bệnh ung thư".

Từ Đình sinh năm 1992, cô sở hữu chiều cao 1.65m cùng gương mặt xinh đẹp. Cô tốt nghiệp Học viện truyền thông Tứ Xuyên. Năm 2010 cô được chú ý nhờ bộ phim Tây Thi bí sử. Sau đó, cô tiếp tục tham gia nhiều bộ phim khác như Đem người yêu về nhà (đóng cùng Du Hạo Minh), Bồng Lai Bát tiên, Cha về nhà, Nhị thúc, Chúng ta kết hôn đi.

Tại Trung Quốc, cô được ví von là "Triệu Nhã Chi đại lục" nhờ gương mặt thanh tú, tinh khôi.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI