Showbiz 7/9: Mr Đàm khiến Minh Thuận khóc, Hoa hậu Mỹ Linh mở lại facebook

07/09/2016 - 20:00

PNO - Hoa hậu Mỹ Linh mở lại facebook sau loạt scandal, Mr Đàm vào thăm Minh Thuận, Vương Phi bị tố vô tâm với con là những tin giải trí hấp dẫn ngày 7/9.

Mr Đàm khiến Minh Thuận khóc khi vào thăm

Sau khi Phương Thanh, Cát Phượng vào thăm và cập nhật tình hình mới nhất của Minh Thuận đã có tín hiệu khả quan thì mới đây, Mr Đàm ngay sau khi về nước cũng đã vào thăm người anh của mình như lời hứa cách đây không lâu của nam ca sĩ này.

Showbiz 7/9: Mr Dam khien Minh Thuan khoc, Hoa hau My Linh mo lai facebook

Mr Đàm từng khuyên Minh Thuận bỏ thuốc lá từ nhiều năm nay nhưng không được. Mr Đàm cũng là fan hâm mộ của người đàn anh, anh chia sẻ quá khứ mình còn từng đạp xe để đi xin ảnh của Minh Thuận. Xuất hiện tại bệnh viện, Mr Đàm mang bó hoa đến thăm người đàn anh.

Mr. Đàm chia sẻ, anh vui mừng khi thấy Minh Thuận khỏe, có thể nhận ra anh và còn viết ra giấy tên Đàm Vĩnh Hưng. Gặp Mr. Đàm, Minh Thuận lại khóc.

Vương Phi bị tố vô tâm với con vì bạn trai trẻ

Mới đây, báo chí Hồng Kông đưa tin, Vương Phi đã không tới tham dự sự kiện từ thiện được tổ chức thường niên của chồng cũ cùng con gái Lý Yên để đến sinh nhật Tạ Đình Phong. Khi ly dị, cô từng chia sẻ sẽ tiếp tục duy trì các hoạt động nhưng tới giờ thì cô đã bỏ bê nó.

Showbiz 7/9: Mr Dam khien Minh Thuan khoc, Hoa hau My Linh mo lai facebook

Cũng theo nguồn tin trên báo chí, dù cũng xuất hiện ở Bắc Kinh nhưng cô không đến ủng hộ chồng cũ cùng con gái mà dành cả tối để thưởng thức bữa ăn bên bạn trai trẻ tuổi. Nhiều người cho rằng cách hành xử của cô là vô tâm, ích kỉ và chỉ biết lo hạnh phúc cho mình.

Cũng giống như Vương Phi, Tạ Đình Phong cũng bị tố vài tháng mới gặp con một lần vì quá bận rộn đến mức, cậu con trai của nam diễn viên này còn giận dỗi và không muốn gặp cha.

Hoa hậu Mỹ Linh mở lại facebook sau loạt scandal

Sau khi phải khóa lại trang facebook cá nhân vì hàng loạt những dòng trạng thái trong quá khứ bị "đào bới" lại thì mới đây, Đỗ Mỹ Linh mới chính thức được mở. Mặc dù đã mở lại trang facebook nhưng hình ảnh và thông tin được Đỗ Mỹ Linh đăng tải trước đó đều được gỡ hết.

Showbiz 7/9: Mr Dam khien Minh Thuan khoc, Hoa hau My Linh mo lai facebook

Tài khoản của tân Hoa hậu Việt Nam Mỹ Linh cũng không thể kết bạn hay theo dõi cũng như hạn chế người tương tác. Có lẽ vì những scandal trước đó khiến Mỹ Linh đã dè chứng hơn với công chúng.

Trước đó, Ngô Thanh Thanh Tú cũng đã mở lại trang cá nhân của mình còn Á hậu 2 Thùy Dung cho biết  chưa từng sử dụng facebook, cô nàng muốn chuyên tâm học hành và dành thời gian cho gia đình, bạn bè thay vì dành thời gian cho cuộc sống ảo.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI