Hé lộ lý do khó tin khiến Taylor Swift lại "đá" bạn trai mới

07/09/2016 - 16:10

PNO - Dù không biết ai đúng ai sai nhưng Taylor chắc hẳn sẽ nhận cả "lâu đài gạch đá" vì chuyện chia tay này.

Từng gây chấn động showbiz thế giới và khiến dư luận ồn ào phản đối khi công khai tình yêu với Tom Hiddleston thì giờ đây, dư luận lại một lần nữa phải dậy sóng khi cô công chúa nhạc đồng quê thế giới đã chính thức "đá" người yêu chỉ sau 3 tháng hẹn hò.

He lo ly do kho tin khien Taylor Swift lai

Khi cặp đôi này hẹn hò, rất đông fan hâm mộ từng phản đối dữ dội khi lo lắng cho Tom Hiddleston vì tình trường của Taylor Swift quá "khủng" với hàng tá mối tình và thời gian mỗi lần yêu của cô cũng quá ngắn ngủi. Không ít người dự đoán không sớm hay muộn thì Tom Hiddleston cũng nằm trong danh sách này. Và quả thật, điều này đã xảy ra.

Tom Hiddleston và Taylor Swift đến với nhau chỉ 2 tuần sau khi nữ ca sĩ tóc vàng chia tay bạn trai là DJ nổi tiếng nhất thế giới Calvin Harris. Chuyện tình của cặp đôi này cũng tiến triển nhanh chóng với những hình ảnh công khai cặp kè và thậm chí, cả hai còn từng đưa nhau về ra mắt gia đình.

He lo ly do kho tin khien Taylor Swift lai

Theo nguồn tin từ báo giới nước ngoài, mối quan hệ của Tom Hiddleston và Taylor Swift đã rạn nứt từ lâu và cả hai đã chính thức chia tay được khoảng một tháng. Đây là một cuộc chia tay nhẹ nhàng.

Tiết lộ với tờ E! News, một nguồn tin cho biết: "Taylor cảm thấy anh ấy muốn công khai mối quan hệ giữa họ một cách thái quá, nên cảm thấy không vui. Cô ấy cho rằng chuyện tình của mình đang bị mọi người biết quá rõ". Dù trước đó, Tom Hiddleston cho rằng mình không mượn chuyện tình cảm để PR.

Dù không biết ai đúng ai sai nhưng Taylor chắc hẳn sẽ nhận cả "lâu đài gạch đá" vì chuyện chia tay này.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI