Xe tay ga Yamaha có an toàn với phụ nữ?

23/04/2018 - 11:30

PNO - Sở hữu động cơ, thiết kế và hệ thống tính năng nổi bật, xe tay ga Yamaha được xem là lựa chọn sáng giá cho phái nữ.

Nỗi băn khoăn đầu tiên của chị em phụ nữ khi nói về những chiếc xe tay ga chính là trọng lượng xe. Trọng lượng nặng có thể giúp chiếc xe đằm hơn khi di chuyển nhưng lại khiến chúng trở nên khó điều khiển khi người lái gặp các tình huống phanh gấp, ôm cua, leo dốc, tránh các xe khác trên đường...

Xe tay ga Yamaha co an toan voi phu nu?
Ứng dụng công nghệ Blue Core trên các dòng xe tay ga thế hệ mới giúp tiết kiệm nhiên liệu tối đa

Thứ hai, đó là hệ thống phanh, một trong yếu tố khá quan trọng để giữ an toàn cho chị em khi lái xe. Xe tay ga sử dụng hệ thống phanh tay cả trước lẫn sau, chị em tay yếu có thể không phản ứng kịp trong các trường hợp phanh gấp, dễ dẫn đến tình trạng mất lái và trượt bánh trên đường.

Xe tay ga Yamaha co an toan voi phu nu?
Các dòng xe tay ga Yamaha có trọng lượng nhẹ giúp chị em có thể dễ dàng điều khiển trong điều kiện đường phố đông đúc

Hiểu được 2 vấn đề này, Yamaha đã thiết kế nên những dòng xe tay ga có trọng lượng nhẹ phù hợp với nữ giới và có hệ thống phanh ABS an toàn đối với các xe 155cc. Công nghệ chống bó cứng phanh ABS cho phép người lái bóp phanh hết sức trong trường hợp khẩn cấp mà vẫn kiểm soát được chiếc xe.

Xe tay ga Yamaha co an toan voi phu nu?
Cốp xe có thể chứa được 2 chiếc mũ bảo hiểm và nhiều đồ đạc thuận tiên cho các cô nàng khi phải mang nhiều đồ

Yamaha áp dụng công nghệ động cơ BlueCore độc đáo cho các dòng xe tay ga hiện tại của hãng. Đại diện cho thế hệ động cơ tiên tiến, Blue Core có khả năng tiết kiệm xăng đến 50% so với động cơ thông thường, cho khả năng tăng tốc mạnh mẽ và giúp xe vận hành êm ái trên mọi địa hình.

Xe tay ga Yamaha co an toan voi phu nu?
Yamaha Grande – mẫu xe được nhiều quý cô thành thị ưa thích bởi thiết kế thời thượng

Bên cạnh đó, hãng còn chú trọng nghiên cứu và phát triển những dòng sản phẩm riêng biệt dành riêng cho từng đối tượng khách hàng. Nếu như dòng Grande được thiết kế dành cho các quý cô trưởng thành thanh lịch, thì Acruzo lại ưu ái mang đến cuộc sống tươi mới, tiện ích cho chị em đã có gia đình, riêng Janus lại là người bạn đồng hành hoàn hảo cho các cô gái trẻ năng động.

Xe tay ga Yamaha co an toan voi phu nu?
Janus – mẫu xe ga trẻ trung với nhiều tiện ích dành cho bạn trẻ

Không ngừng cái tiến khi đầu tư mạnh mẽ cho mảng xe tay ga. Mới đây hãng xe Nhật đã tung ra chiến dịch “Xe tay ga Yamaha – Why Not?” thu hút sự chú ý của truyền thông và người dùng.Chiến dịch nổi bật với 3 màu sắc: màu Xanh - động cơ Blue Core mạnh mẽ, màu Tía - thiết thế thời thượng, màu Đỏ - động cơ độc đáo. Với chiến dịch này truyền tải thông điệp và kêu gọi người tiêu dùng hãy cùng khám phá và trải nghiệm những cải tiến nổi bật của các dòng xe tay ga thế hệ mới

Xe tay ga Yamaha co an toan voi phu nu?
 

Với 3 chuẩn mực đỉnh cao trên, các chị em đã sẵn sàng thể hiện sắc màu cá tính của mình, và khám phá các dòng xe tay ga Yamaha thế hệ mới chưa?“ Xe tay ga Yamaha – Why Not?”

Thông tin chi tiết vui lòng xem tại https://xetayga-yamahawhynot.com/why-not .

T.C

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI