Xe tải gây tai nạn liên hoàn trên phố Sài Gòn, 2 người thương vong

12/09/2019 - 12:30

PNO - Xe tải tông liên tiếp hai xe máy và kéo lê cả người lẫn xe về phía trước đâm tiếp một xe tải khác gây ra vụ tai nạn liên hoàn khiến một người chết, một người bị cán nát chân.

Khoảng 10h30 ngày 12/9 xe tải (BKS 60C-274.16) lưu thông trên đường Phạm Văn Chiêu hướng từ đường Lê Văn Thọ đến đường Quang Trung. Khi phương tiện vừa qua khỏi trường tiểu học Lam Sơn khoảng 50m (phường 9, quận Gò Vấp, TP. HCM) thì gây ra vụ tai nạn liên hoàn.

Xe tai gay tai nan lien hoan tren pho Sai Gon, 2 nguoi thuong vong
Hiện trường vụ tai nạn

Cụ thể, phương tiện trên tông vào một xe máy BKS 62C1-161.56 do nam thanh niên (khoảng 25 tuổi) điều khiển chạy cùng chiều phía trước và một xe máy do người phụ nữ khoảng 60 tuổi điều khiển chiều ngược lại.

Tiếp đó, xe tải cuốn cả xe và người điều khiển phương tiện lao về phía trước nhiều mét rồi đối đầu vào một xe tải chạy theo chiều ngược lại.

Tai nạn khiến nam thanh niên bị thương nặng ở cổ và người phụ nữ bị cán nát chân gào khóc thảm thiết.

Xe tai gay tai nan lien hoan tren pho Sai Gon, 2 nguoi thuong vong
Xe máy bị cuốn và kéo lê trên đường nhiều mét

Người dân đưa cả hai nạn nhân đi cấp cứu nhưng nam thanh niên bị thương nặng đã tử vong trên đường đến bệnh viện.

Theo người dân, trước khi gây tai nạn xe tải trên bị mất thắng. Tài xế và phụ xe liên tục la hét kêu "mất thắng" để cảnh báo người đi đường, sau đó thì xảy ra vụ việc trên.

Xe tai gay tai nan lien hoan tren pho Sai Gon, 2 nguoi thuong vong
Lực lượng chức năng phong tỏa, điều tra hiện trường vụ tai nạn

Đến gần 12g trưa, lực lượng chức năng quận Gò Vấp xử lý, di dời xong hiện trường. Nguyên nhân tai nạn đang được điều tra, làm rõ.

Phương Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI