Xế hộp tông ngã 5 trụ điện ở TP. Thủ Đức, hàng trăm hộ dân mất điện

20/03/2021 - 16:47

PNO - Nam tài xế lái xe 7 chỗ lao lên lề đường tông 5 trụ điện ngã xuống đường khiến hàng trăm hộ dân mất điện.

Ngày 20/3, Công an TP Thủ Đức (TPHCM) đang phối hợp cùng các đơn vị điều tra vụ ô tô tông ngã trụ điện khiến hàng trăm hộ dân mất điện ở khu vực.

Theo điều tra, khoảng 4g cùng ngày, nam tài xế (khoảng 35 tuổi) điều khiển "xế hộp" 7 chỗ mang biển số TPHCM chạy trên đường Nguyễn Ư Dĩ, phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức (TPHCM). Khi xe đến đoạn gần giao với đường Trần Ngọc Diện thì lao lên lề đường đâm gãy 1 trụ điện trung thế. Sau đó, xe lao nhanh kéo đổ 4 trụ điện khác khiến các trụ điện ngã xuống đường. Xe ô tô chỉ dừng lại khi bị 1 trụ điện đè lên.

May mắn sự việc không có thương vong về người nhưng khiến hàng trăm hộ dân bị mất điện. Hiện trường xe ô tô bị 1 trụ điện đè lên phần nắp capo và kính chắn gió gây móp méo, hư hỏng.

Hiện trường vụ việc.

Nhận tin, Công an TP. Thủ Đức đã có mặt phong tỏa hiện trường, điều tra vụ việc. Nhân viên điện lực cũng được huy động để khắc phục sự cố.

Liên quan vụ việc, ông Lê Văn Đoàn, phó giám đốc kỹ thuật, Công ty Điện lực Thủ Thiêm, Tổng công ty Điện lực TPHCM cho biết, vụ tai nạn khiến cho 5 trụ điện bị kéo ngã xuống đường và làm cho 122 hộ dân bị mất điện. Hiện phía điện lực đang gấp rút, tích cực khắc phục hậu quả sự cố để không làm gián đoạn sử dụng điện của khách hàng.

Ông Đoàn còn cho biết thêm, hiện tại các nhân viên đã trồng lại được hết các trụ điện gãy và đang lắp các thiết bị của cột điện trạm. Do ảnh hưởng đến cột điện trạm nên công tác khắc phục mất nhiều thời gian hơn. Những hộ dân bị mất điện có thể đến tối mới có điện trở lại.

Chí Dũng 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI