Xe chở nghi phạm tông chết 3 người: Lỗi tại xe máy

17/03/2016 - 16:00

PNO - Tại thời điểm xảy ra tai nạn nghiêm trọng giữa ô tô chở nghi phạm và 1 xe máy, người điều khiển xe máy có nồng độ cồn vượt quá quy định.

Rạng sáng ngày 17/3, chiếc ô tô chở phạm nhân của Công an TP Cần Thơ do lái xeTrần Văn Ngọc điều khiển đang chở đối tượng bị bắt theo lệnh truy nã. Khi lưu thông trên đường Cách mạng tháng Tám (Cần Thơ) thì xảy ra va chạm với một xe gắn máy khiến 2 người ngồi trên xe máy chết tại chỗ, 1 người đi đường bị thương nặng, tử vong trên đường đi cấp cứu.

Xe cho nghi pham tong chet 3 nguoi: Loi tai xe may 
Đoạn đường nơi xảy ra vụ tai nạn. Ảnh: Cửu Long

Danh tính các nạn nhân trên xe máy được xác định là Nguyễn Thanh Điền (20 tuổi) và Nguyễn Trường Em (22 tuổi, cùng quê Bạc Liêu), và một công nhân vệ sinh đang quét rác là ông Nguyễn Hữu Tài (46 tuổi).

Chiều 17/3, trao đổi với báo Phụ Nữ TP.HCM, Đại tá Trần Ngọc Hạnh - Giám đốc Công an TP Cần Thơ cho biết: Vào lúc 1h20, khi các cán bộ đi công tác về, bất ngờ 2 đối tượng này tạt đầu và đâm vào xe công an khiến xe mình rung lắc rồi mình quẹt phải khiến các đối tượng này ngã xuống, kéo theo một người đi bộ".

"Mới có kết quả khám nghiệm, hai người ngồi trên xe đều có nồng độ cồn vượt quá lượng quy định. Hiện nay chúng tôi đã hỗ trợ mỗi gia đình 10 triệu đồng, đưa về quê an táng", ông Hạnh cho hay.

Hòa Bình

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI