Vụ chồng là cháy mặt vợ: Con trai tố mẹ theo trai

17/03/2016 - 15:27

PNO - "Đối với tôi, tiền hết vẫn có thể kiếm được, chỉ cần vợ chồng đồng lòng thôi. Nhưng cô ấy đâu có nghĩ được như vậy", anh Phong nói.

Vu chong la chay mat vo: Con trai to me theo trai
Chị Hồng khai báo việc mình bị chồng đánh đập. Ảnh. NLD

Liên quan đến vụ việc chồng là cháy mặt vợ vì tham gia đa cấp như báo Phụ nữ TP HCM đã đưa tin, chiều ngày 16/3 trao đổi với PV anh Nguyễn Ngọc Phong (người chồng trong câu chuyện) đã có những trải lòng.

Anh Phong nói: "Trong khi tôi đi lao động lần thứ 2 ở nước ngoài, được hơn một năm thì nhận được tin dữ. Lúc đó vào đầu tháng 11/2015, con trai lớn gọi cho tôi và bảo, mẹ đi theo trai và bế hai em đi cùng. Tôi tức tốc bay về nước, thì vợ tôi đã trở về sau 3 ngày rời đi.

Khi tôi và gia đình nói chuyện phải trái, khuyên răn cô ấy về việc tôi tình cờ phát hiện cô ấy có quan hệ với vài người đàn ông lạ qua mạng xã hội thì xảy ra mâu thuẫn cãi vã. Rồi vợ tôi lại bỏ đi.

Sau 10 ngày cô ấy quay trở lại. Tôi vẫn dùng tình cảm của một người chồng, một người cha chào đón cô ấy trở về. Mong cô ấy ăn năn hối lỗi để về sống và nuôi con.

Nhưng 5 ngày sau vợ tôi lại bỏ đi tiếp, tôi và con trai lớn đã đi tìm. Sau khi tìm được cô ấy ở bệnh viện, tôi và con trai tôi đã chở cô ấy về. Từ bệnh viện về tới nhà là 15 cây số, tôi ngồi giữa, vợ tôi ngồi sau, con trai tôi cầm lái.

Trên đường về ấy, tôi vẫn tiếp tục khuyên vợ từ bỏ con đường tội lỗi để về với gia đình với con cái. Nhưng một lần nữa, vợ tôi lại bỏ đi..."

Chia sẻ thêm về nỗi khốn khổ khi có vợ say mê đa cấp, lại không đoan chính, anh Phong tiếp tục nói:

"Hôm 29 Tết trong khi tôi và con trai tôi làm việc tới khuya thì vợ tôi trở về. Lần này cô ấy trở về là để yêu cầu tôi li hôn. Tôi và các con tiếp tục níu kéo, mong vợ, mong mẹ hồi tâm chuyển ý.

Nhưng rồi cô ấy không nghe và tiếp tục bỏ đi. Khi cha con tôi nhận được tin vợ tôi đang ở nhà ngoại, tôi đã bảo các con sang xin lỗi mẹ. Bảo mẹ rằng chúng con có lỗi gì thì mong mẹ tha lỗi, mong mẹ đừng bỏ chúng con, nhưng vợ tôi không về".

Mặc dù rất phẫn nộ với việc vợ mình liên tục bỏ nhà ra đi, nhưng anh Phong luôn hi vọng một ngày gia đình được sum họp. Nén một tiếng thở dài, anh chia sẻ:

"Ngày mùng 1/3/2016 tôi có gặp vợ tôi ở Vinh và tiếp tục khuyên cô ấy về, nhưng cô ấy kiên quyết không về. Đến ngày 3/3 tôi được xã triệu tập lên để hòa giải gia đình.

Khi ấy, vợ tôi nhất quyết không chịu nhận lỗi, sau 4 lần bỏ nhà bỏ con đi cô ấy không nói một lời xin lỗi. Cho tới khi ông Chương (Phan Đình Chương - Trưởng công an xã Nghi Diên) bày cho vợ tôi, lúc đó cô ấy mới chịu nhận lỗi". 

Về việc báo chí liên tục đưa tin nói mình đánh vợ, anh Phong nhất mực khẳng định trước PV: "Tôi không hề đánh cô ấy, con cái tôi sẽ nghĩ sao? Vợ tôi không hiểu thế nào đã tự hành hạ mình rồi báo lên chính quyền để gây áp lực cho tôi, buộc tôi phải li dị".

Khi nói đến vấn đề tiền bạc và chuyện vợ anh tham gia đa cấp, anh Phong cho biết:

"Thực ra 4 mã sản phẩm đa cấp vợ tôi nói chỉ khoảng 40 triệu thôi, tôi không để ý. Tuy nhiên cô ấy còn sử dụng tiền cho mục đích tiêu sài cá nhân, khiến chỗ tiền hơn 100 triệu của tôi gửi về khi đi lao động ở nước ngoài hết sạch.

Ngoài ra cô ấy còn vay ngoài mấy chục triệu nữa. Đối với tôi, tiền hết vẫn có thể kiếm được, chỉ cần vợ chồng đồng lòng thôi. Nhưng cô ấy đâu có nghĩ được như vậy".

"Nhà tôi luôn luôn rộng mở để đón vợ về. Tôi cũng đã nói với vợ: Ba đứa con rất cần có mẹ, con cái phải có cha có mẹ thì nó mới không bị thiệt thòi", anh Phong nói.

Chồng là cháy mặt vợ: Người vợ bất ngờ từ chối giám định.

Chị Nguyễn Thị Hồng (39 tuổi, Nghi Lộc, Nghệ An) tố cáo chồng chị là anh Nguyễn Ngọc Phong bạo hành mình dã man. Anh chồng cho rằng vợ đốt tiền tham gia bán hàng đa cấp và liên hệ với nhiều người đàn ông qua mạng xã hội.

Lần gần đây nhất là ngày 3/3 chị bị chồng mình cắt tóc, nướng tô inox ốp vào má khiến chị bị bỏng nặng. Hàng xóm đã can ngăn và đưa chị Hồng ra công an xã Nghi Diên trình bày sự việc.

Ngày 16/3, trao đổi với báo chí, ông Phan Đình Chương, trưởng công an xã Nghi Diên đã xác nhận vụ việc và cho biết:

Do chị Hồng đang trong quá trình điều trị nên chính quyền không triệu tập được. Đồng thời chị Hồng không chấp nhận việc giám định thương tổn khiến cho quá trình xác minh và làm rõ bị gián đoạn.

Ngân Hồn


 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI