Xe bus đang lưu thông bỗng bốc cháy dữ dội

26/09/2016 - 14:40

PNO - Trưa 25/9, khi đang lưu thông trên đường Lạc Long Quân (Tây Hồ, Hà Nội), xe buýt số 13 mang biển kiểm soát 29B - 046.67 đột nhiên phát nổ và sau đó bốc cháy dữ dội.

Phát hiện ra sự cố, tài xế và phụ xe đã nhanh chóng tấp xe buýt vào lề đường, dừng phương tiện để hành khách chạy thoát thân.

Ước tính, lúc này trên xe buýt có khoảng 20 người. Theo những người dân có mặt tại hiện trường, sau khi xe buýt bốc cháy, ngọn lửa đã lan rất nhanh. Hành khách nhanh chóng rời khỏi xe, tài xế và phụ xe tìm cách để dập lửa nhưng không thành.

Xe bus dang luu thong bong boc chay du doi
Chiếc xe bus bốc cháy dữ dội

Chỉ trong ít phút, ngọn lửa đã bao trùm toàn bộ xe buýt. Nhận được tin báo, phòng cảnh sát phòng cháy chữa cháy số 6 đã huy động hai xe chữa cháy và các chiến sĩ tới hiện trường dập lửa.

Khoảng 20 phút sau, vụ cháy đã được dập tắt. Tuy nhiên, chiếc xe buýt đã bị thiêu rụi hoàn toàn. Theo công an quận Tây Hồ, rất may do khẩn trương để hành khách thoát khỏi xe buýt nên vụ việc không xảy ra thiệt hại về người.

Thông tin ban đầu cho biết, vụ cháy xe buýt có thể do chập điện dẫn đến phát nổ. Hiện công an quận Tây Hồ đang tiếp tục điều tra để làm rõ sự việc.

Tấn Phong

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI