Xác minh vụ 2 người dân được bấm biển số siêu đẹp ở tỉnh Đồng Nai

30/03/2023 - 06:38

PNO - Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, đơn vị đã vào cuộc xác minh vụ việc 2 người dân được cấp 4 biển số siêu đẹp gây xôn xao dư luận. Công an tỉnh Đồng Nai cũng đã thành lập đoàn công tác đến nơi cấp biển số để xác minh, điều tra theo quy định.

Ngày 30/3, thiếu tướng Nguyễn Sỹ Quang, Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đơn vị đang điều tra vụ 2 người dân bấm được 4 biển số xe siêu đẹp tại Công an xã Sông Nhạn, huyện Cẩm Mỹ.

Thiếu tướng Nguyễn Sỹ Quang cho biết, sau khi tiếp nhận thông tin và nhận thấy có dấu hiệu bất thường, ông đã chỉ đạo lực lượng công an tỉnh xuống Công an xã Sông Nhạn để điều tra. Thiết bị, máy móc phục vụ việc bấm biển số cũng được niêm phong phục vụ công tác xác minh. Quan điểm của công an tỉnh Đồng Nai là sẽ điều tra làm sáng tỏ mọi việc, nếu có sai phạm sẽ xử lý nghiêm.

Nhiều người nghi ngờ về quy trình bấm biển số khi
Nhiều người nghi ngờ về quy trình bấm biển số khi 2 người ở Đồng Nai bấm được biển số siêu đẹp - Ảnh minh họa

Trước đó, chiều cùng ngày, một tài khoản đăng lên mạng xã hội thông tin 2 người dân được cấp 4 biển số siêu đẹp. Cụ thể, 2 người này đến trụ sở Công an xã Sông Nhạn, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai để bấm biển số.

Người đàn ông bấm ra biển số 60B6-88889 cho chiếc xe hiệu Suzuki RGV120 và 60B6-88886 cho xe SH150i.

Người phụ nữ bấm được biển số 60B6-88888 và 60B6-88868 cho 2 chiếc xe cùng mang nhãn hiệu Yaz. Bài đăng đã nhận được khá nhiều bình luận, chia sẻ. Nhiều người hết sức bất ngờ khi cặp đôi này có thể bấm được biển số siêu đẹp. Nhiều người đã vào bình luận chúc mừng đôi nam, nữ. Tuy nhiên, nhiều người cũng nghi ngờ về quy trình bấm biển số.

Sỹ Hoàng 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI