Vừa phát hành album, K-ICM ngưng hoạt động vì lý do sức khỏe

25/05/2022 - 16:14

PNO - K-ICM (Nguyễn Bảo Khánh), nhà sản xuất đang tạo ấn tượng tốt với album “Hoa” kết hợp âm nhạc dân gian và hiện đại đột ngột ngừng toàn bộ hoạt động.

Dòng thông báo của K-ICM khiến nhiều người bất ngờ bởi trước đó, nhà sản xuất đang hoạt động nghệ thuật tích cực.

Cụ thể, K-ICM thông báo: “Vừa qua, K-ICM đang ấp ủ rất nhiều dự định và hết mình chuẩn bị cho các dự án nghệ thuật, cũng như việc phát hành album Hoa và các MV mới. Nhưng vì lý do sức khoẻ không cho phép, K-ICM xin tạm dừng mọi kế hoạch và hoạt động từ ngày hôm nay.

Đưa ra quyết định này, K-ICM cảm thấy rất buồn và tiếc nuối vì các dự án còn dang dở, bản thân cũng đang rất hào hứng được gặp gỡ, dành tặng mọi người những sản phẩm mới”.

K-ICM xuất hiện cùng ca sĩ Phương Thanh trong họp báo ra mắt MV Chân mây hồi cuối tháng 3/2022.
K-ICM xuất hiện cùng ca sĩ Phương Thanh trong họp báo ra mắt MV Chân mây hồi cuối tháng 3/2022

Trong thông báo, K-ICM cho biết những phần việc dang dở với các nhãn hàng, phía ê-kíp của anh sẽ đại diện để xử lý. “Với những công việc cần trực tiếp K-ICM tham gia, rất mong các anh chị thông cảm vì K-ICM buộc phải gác lại tất cả trong thời gian này. Công ty và gia đình sẽ thu xếp xử lý từng công việc để K-ICM tập trung hồi phục sức khoẻ. Mong tất cả mọi người sẽ giữ gìn sức khỏe và tiếp tục ủng hộ, chờ đợi K-ICM. Khi sức khoẻ cho phép, nhất định K-ICM sẽ nhanh chóng trở lại”, anh nói thêm.

Tháng 3/2022, K-ICM gây chú ý khi công bố album Hoa kết hợp cùng nhiều giọng ca tên tuổi như Phương Thanh, Đồng Lan, Văn Mai Hương, Trung Quân, Bùi Anh Tuấn dưới sự hướng dẫn, cố vấn thêm của NSƯT Hải Phượng. Đã có 2 sản phẩm trong album Hoa gồm Chân mây do Phương Thanh và Chơi vơi do Trung Quân thể hiện ra mắt. Các sản phẩm còn lại dự kiến sẽ được giới thiệu trong thời gian sắp tới.

MV Chân mây qua giọng hát của Phương Thanh:

 

 

K-ICM từng thông báo dự kiến trong tháng 7/2022, anh sẽ tổ chức một liveshow cá nhân để chính thức giới thiệu album Hoa đến người hâm mộ. Tuy nhiên, khi album chỉ mới đi được gần nửa chặng đường, K-ICM đã thông báo tạm dừng vì lý do sức khoẻ.

Nhiều năm qua, K-ICM theo đuổi một số phong cách âm nhạc khác nhau. Đến gần đây, anh chú trọng hơn vào sự kết hợp giữa âm nhạc điện tử và các nhạc cụ truyền thống. Ở dự án mới, NSƯT Hải Phượng đã chỉ dạy K-ICM khá nhiều, giúp anh tìm ra hướng kết hợp hiệu quả hơn.

Trước đó, K-ICM từng kết hợp với Jack thực hiện một số nhạc phẩm được giới trẻ yêu thích như Bạc phận, Sóng gió, Hoa vô sắc, Em gì ơi... K-ICM sinh năm 1999 được xem là một trong những nhà sản xuất trẻ, hoạt động sôi nổi, chăm chỉ của nhạc Việt. MV Chim quý trong lồng do K-ICM sản xuất từng thắng hạng mục MV xuất sắc nhất (Best Music Video) tại Giải thưởng Truyền hình châu Á - Asian Television Awards 2021.MV Chim quý trong lồng:

 

Người đại diện truyền thông cho biết chưa thể tiết lộ bệnh lý của K-ICM vì chưa sự đồng ý của gia đình. Người này nói thêm, thời gian qua, K-ICM không ít lần nhập viện khi đang quay hình, lưu diễn. Tuy nhiên, ngay khi vừa xuất viện, K-ICM quay lại làm việc ngay vì không muốn ảnh hưởng tới tiến độ công việc. Cô cho rằng việc K-ICM phải thông báo tạm dừng hoạt động là trường hợp bất khả kháng, hiện chưa thể cung cấp thêm thông tin.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI