Giọt nước mắt của Phương Thanh

07/03/2022 - 10:12

PNO - Ca sĩ Phương Thanh khóc không ngừng trước mặt khán giả sau khi xem sản phẩm của chính mình. Đã rất lâu, khán giả mới thấy cô nức nở, nữ tính và đằm thắm như vậy.

MV Chân mây, sản phẩm ca nhạc cổ trang đánh dấu sự kết hợp của Phương Thanh và nhà sản xuất âm nhạc trẻ K-ICM đã ra mắt khán giả. Dù liền trước sản phẩm kết hợp này, Phương Thanh mới tung ca khúc Xuân hạ thu đông 39 được khán giả khá yêu thích, đón nhận. Nhưng đến Chân mây, nữ ca sĩ nói đây mới chính là sản phẩm đưa cô trở lại với âm nhạc, thấy bản thân tươi trẻ và hứng khởi hơn.

Chân mây có 2 yếu tố chính thu hút khán giả là âm nhạc mang âm hưởng truyền thống và phong cảnh Việt Nam tuyệt đẹp trong MV. Trên nền nhạc kết hợp giữ âm nhạc điện tử và các nhạc cụ truyền thống – phong cách mà K-ICM liên tục theo đuổi những năm qua, giọng hát đặc trưng của Phương Thanh cất lên với những nốt luyến láy khơi gợi cảm xúc.

MV Chân mây:

 

Nữ ca sĩ diện cổ phục và thể hiện một số động tác múa giữa khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ của núi rừng Tây Bắc, cho thấy niềm cô đơn của người phụ nữ trong tình trường, luôn khao khát gặp lại người xưa - phù hợp nội dung của ca khúc Chân mây mà K-ICM muốn chuyển tải.

Phương Thanh khóc òa khi lần đầu được xem MV, và cô khóc không chỉ một lần. Nữ ca sĩ cho biết hoàn toàn hài lòng với sản phẩm kết hợp cùng K-ICM lần này và cảm thấy hạnh phúc vì mình mới mẻ, không “ăn bám” vào chiến thắng đã đi qua.

Nhà sản xuất K-ICM xuất hiện trong MV Chân mây.
Nhà sản xuất K-ICM xuất hiện trong MV Chân mây

“Trong sự nghiệp, tôi có nhiều bản hit. Nhiều người nói rằng Phương Thanh chỉ cần hát lại những bản hit đó theo phong cách acoustic là đủ để thuyết phục khán giả rồi. Tôi thì không thấy vậy, đâu thể cứ ăn bám vào chiến thắng trong quá khứ. Tôi đâu còn ở những ngày 20 hay 40 nữa. Giờ đây, tôi hát với nội lực của người ngoài 50, còn bao nhiêu sự sung sức, tôi hát bấy nhiêu, nhưng chắc chắn là phải mới. Đừng so tôi với những ca sĩ trẻ khác vì các bạn bây giờ giỏi lắm, hãy so tôi với chính tôi ngày hôm qua”, Phương Thanh chia sẻ.

Chân mây có thể xem là niềm tự hào của Phương Thanh khi cô mang tới nguồn cảm hứng mới cho người xem từ phong cách âm nhạc đến ngoại hình, phong thái xuất hiện. Ở thời điểm hiện tại, Phương Thanh là một trong số những giọng ca có tên tuổi, chỗ đứng trong nghề tích cực hoạt động âm nhạc. Nữ ca sĩ nói, niềm hứng khởi có được nhờ những cộng sự trẻ, thuộc lứa 9X trở về sau với nhiều ý tưởng mới, táo bạo và sáng tạo không ngừng.

Phong cảnh trong MV hùng vĩ
Phong cảnh trong MV hùng vĩ, tạo sự hứng thú cho người xem

Chân mây là sản phẩm đầu tiên trong album Hoa của nhà sản xuất K-ICM sẽ được trình làng trong năm nay. Ở album vol.3 này, K-ICM sẽ kết hợp cùng một số ca sĩ khác như Đồng Lan, Văn Mai Hương, Trung Quân, Bùi Anh Tuấn dưới sự hướng dẫn, cố vấn thêm của NSƯT Hải Phượng. Các MV kế tiếp trong album dự kiến ra mắt vào tháng 4, 6, 7 và 8.

Trong tháng 7/2022, K-ICM sẽ tổ chức một liveshow cá nhân để chính thức giới thiệu album Hoa đến người hâm mộ. Ca sĩ Phương Thanh cảm thấy hào hứng vì là người mở đầu cho chuỗi sản phẩm âm nhạc. Nữ ca sĩ mến mộ năng suất làm việc và tư duy âm nhạc của nhà sản xuất trẻ K-ICM.

Diễm Mi  

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI