K-ICM và APJ đại diện Việt Nam tham gia lễ hội âm nhạc Hàn Quốc

10/11/2020 - 16:47

PNO - K-ICM và APJ sẽ cùng loạt nghệ sĩ tên tuổi hàng đầu xứ kim chi Monsta X, SuperM, Oh My Girl… và các đại diện đến từ Thái Lan, Indonesia cháy hết mình trong lễ hội ON:Hallyu Festival.

Ban tổ chức lễ hội ON:Hallyu Festival vừa xác nhận K-ICM và APJ là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong chương trình. Được biết đến là một nhà sản xuất âm nhạc trẻ có dấu ấn riêng độc đáo cũng như khả năng học hỏi và nắm bắt xu hướng nhanh nhạy, K-ICM cùng APJ được kỳ vọng sẽ mang đến lễ hội màu sắc thú vị.

K-ICM và APJ đại diện Việt Nam tham gia lễ hội âm nhạc Hàn Quốc.
K-ICM và APJ đại diện Việt Nam tham gia lễ hội âm nhạc Hàn Quốc

Sự góp mặt của hai nghệ sĩ trẻ Việt Nam tại lễ hội ON:Hallyu Festival một lần nữa góp phần mang âm nhạc Việt đến gần hơn với khán giả châu Á.

Với sở trường là sự pha trộn nhạc điện tử và nhạc cụ dân tộc, bộ đôi K-ICM và APJ dự kiến sẽ trình diễn 2 tác phẩm mới Ai mang em đi  Ai mang cô đơn đi nằm trong album sắp phát hành trong tháng 11.

ON:Hallyu Festival là lễ hội được tổ chức bởi Cơ quan Nội dung Sáng tạo Hàn Quốc (KOCCA) và Tập đoàn Naver. Bên cạnh bộ đôi K-ICM và APJ, chương trình còn có sự tham gia của loạt tên tuổi hàng đầu K-pop như Monsta X, SuperM, Oh My Girl, ITZY, Jeon Somi cùng các đại diện đến từ Thái Lan và Indonesia.

Bộ đôi nghệ sĩ trẻ Việt Nam có cơ hội trình diễn bên cạnh các ngôi sao đình đám K-pop.
Bộ đôi nghệ sĩ trẻ Việt Nam có cơ hội trình diễn bên cạnh các ngôi sao đình đám K-pop

Lễ hội gồm 2 phần chính: live shopping (16-20/11) và online concert (23/11), hứa hẹn sẽ mang đến những màn trình diễn đốt cháy sân khấu. Đặc biệt, tại online concert ban tổ chức chú trọng đầu tư các thiết bị tiên tiến nhất gồm: công nghệ AR (thực tế ảo) và XR (công nghệ thực tế ảo mở rộng) giúp người hâm mộ trải nghiệm những màn diễn live sắc nét và chân thực nhất của các ca sĩ.

Toàn bộ ON:Hallyu Festival sẽ được phát sóng trực tiếp độc quyền trên VLIVE. Ở đó, người hâm mộ có thể dễ dàng tương tác với các thần tượng thông qua video call trực tiếp.

Chung Thu Hương 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI