Vừa đi vừa khóc

23/03/2014 - 13:01

PNO - PN - Sau bộ phim đình đám Bỗng dưng muốn khóc, Vũ Ngọc Đãng vừa trở lại với Vừa đi vừa khóc trong vai trò đạo diễn và tác giả kịch bản. Phim lên sóng VTV3 lúc 21g20 thứ Hai, Ba, Tư hàng tuần.

edf40wrjww2tblPage:Content

Vừa đi vừa khóc được chấp bút trong khoảng gần hai năm, đưa ra một câu hỏi khiến người xem phải tự đi tìm lời giải đáp qua 36 tập phim: Sống cho mình hay cho người khác? Trong phim, nhân vật Đông Dương vì muốn làm vui lòng bà nội đã phải giả trai từ nhỏ. Cuộc sống của Đông Dương trong hình hài con trai diễn ra với nhiều éo le, thử thách lòng kiên nhẫn và sức chịu đựng của cô gái 21 tuổi. Đồng hành với phận nghèo của Đông Dương là anh chàng Hải Minh giàu có nhưng giả nghèo khổ để đi tìm mẹ. Hai con người “sống giả” này gặp nhau, nảy sinh mối đồng cảm.

Vua di vua khoc

Lương Mạnh Hải vai Hải Nam (phải) và Minh Hằng vai Đông Dương trong phim

Có thể thấy hành trình tìm mẹ của Hải Nam hay cuộc sống vất vả của Đông Dương thấp thoáng bóng dáng của hai nhân vật Bảo Nam và Trúc trong Bỗng dưng muốn khóc. Tuy nhiên, với Vũ Ngọc Đãng, dù mô típ phim anh thường giống nhau nhưng khán giả vẫn luôn trông đợi vì cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu mà phim mang lại.

Không khó để nhận ra bộ phim mang chất “cổ tích giữa đời thường”, với mối tình giữa hoàng tử và lọ lem, các yếu tố lãng mạn và hài hước được khai thác tối đa. Hạn chế của phim nằm ở thoại dông dài và khá “sến” của nhân vật Hải Nam và Bảo Quyên nhất là trong những tập đầu.

Đây là lần thứ hai Lương Mạnh Hải và Minh Hằng đóng cặp sau Ngôi nhà hạnh phúc. Phim còn có các diễn viên quen thuộc NSƯT Lê Thiện, Thanh Thủy, Văn Tùng, Nhã Phương, Ninh Dương Lan Ngọc, Phương Thanh, Hữu Thạch…

 Thanh Phúc

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEnhanvattacphamvi /strCate=nhanvattacpham

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEvandevi /strCate=vande

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEsangtacvi /strCate=sangtac

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATErubikvanhoavi /strCate=rubikvanhoa
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEvanhoavi /strCate=vanhoa