Vụ vợ chết trói, chồng tử vong: Từng nhiều lần nhốt vợ trong nhà vì ghen

21/05/2016 - 07:16

PNO - Thông tin mới vụ việc chồng tự sát, vợ chết trong tư thế bị trói, xảy ra tại thôn Đông Rỳ, thị trấn Thanh Sơn Sơn Động, Bắc Giang.

Nạn nhân được xác định là Đỗ Viết Tuấn sinh năm 1983 ở xã Thiệu Quang, huyện Thiệu Hóa (Thanh Hóa), còn người vợ là chị Vũ Thị Lan sinh năm 1988.

Do hoàn cảnh khó khăn, nên hai vợ chồng anh Tuấn đã ra Bắc Giang xin việc mưu sinh. Hiện hai vợ chồng đều đang làm việc tại công ty TNHH MTV 45 đóng trên địa bàn với công việc bảo vệ và nhân viên hợp đồng.

Được biết, vì cuộc sống mưu sinh, hai vợ chồng anh Tuân rời xứ ra Bắc Giang xin vào làm việc cho một công ty chuyên khai thác than. Anh Tuân làm bảo vệ, còn chị vợ cũng mới xin vào công ty phụ nấu cơm cho công nhân. Dù cưới nhau nhiều năm nhưng vợ chồng vẫn chưa có con, những ngày gần đây họ thường xuyên lời qua tiếng lại.

Chia sẻ với báo chí người dân cho biết: Trước khi sự việc xảy ra, anh Tuân ăn mặc quần áo rất lịch sự đi đến công ty mình, trên người anh có đeo một chiếc túi sách ở trước bụng. Khi đến khu nhà ở của đội bảo vệ công ty, anh Tuân đã gọi một người đồng nghiệp tên L. ra để nói chuyện.

Khi đó, anh L. đang nằm ở giường, anh Tuân đi đến trước cửa phòng rồi gọi anh L. ra ngoài. Tuy nhiên, khi anh L. đang bước ra cửa thì thấy trên người anh T. phát nổ. Có thể chiếc túi mà anh Tuân mang theo có chứa chất nổ.

Sau tiếng nổ long trời, người dân xung quanh chạy đến phát hiện anh T. nằm bất động trước khu nhà, còn anh L. bị thương ngồi sát cửa. Ngay lập tức người dân đưa anh L. vào bệnh viện đồng thời báo ngay với cơ quan công an.

Vu vo chet troi, chong tu vong: Tung nhieu lan nhot vo trong nha vi ghen
Hiện trường vụ việc.

Được biết, sáng hôm đó (19/5), vợ chồng anh Tuân và chị Lan. cũng nảy sinh mâu thuẫn. Tuy nhiên, đến khoảng hơn 12h cùng ngày, đồng nghiệp trong công ty đã thấy anh Tuân ăn mặc diện quay trở lại. Và chỉ ít phút sau sự việc đau lòng xảy ra.

Lúc phát hiện sự việc, mọi người tá hóa đi tìm vợ nạn nhân để thông báo, tuy nhiên khi về đến nhà thì thấy cửa khóa trái, gọi mãi không được, người dân phá cửa thì phát hiện chị L. chết trong tư thế bị trói chân tay và đã tử vong trước đó.

Công an tỉnh Bắc Giang lập tức đã có mặt tại hiện trường, tổ chức khám nghiệm và điều tra làm rõ nguyên nhân. Tối cùng ngày, công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi mới được hoàn tất.

Nguyên nhân ban đầu được xác định có thể do mâu thuẫn, người chồng đã hạ sát vợ, sau đó lo sợ bị phát hiện nên đã khoá cửa lại, rồi đến công ty để tự sát.

Theo như lời chia sẻ của người dân, anh Tuân hiền lành, chịu khó làm ăn. Tuy nhiên, anh là người hay ghen tuông với vợ. Nhiều lần, anh đi làm nhốt vợ ở trong nhà không cho tiếp xúc với ai. Anh Tuân vốn là người sống khép kín, ít giao tiếp với mọi người và có tài lẻ hát hay.

Hiện tại, quan chức năng bàn giao thi thể cho gia đình lo hậu sự. Vụ việc vẫn đang được Công an tỉnh Bắc Giang điều tra làm rõ.

Lam Thanh (tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI