Vụ nam thanh niên bị đánh tử vong vì giật con gái của người khác: Tạm giữ 5 người

25/10/2018 - 11:31

PNO - Sau khi tiến hành xác minh, cơ quan công an đã tiến hành tạm giữ 5 người để điều tra liên quan đến vụ nam thanh niên bị đánh chết vì giật con gái của người khác.

Sáng 25/10, Đại tá Nguyễn Văn Bôn - Trưởng Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đang tạm giữ 5 người để điều tra liên quan đến vụ nam thanh niên bị đánh tử vong vì giật con gái của người khác.

Theo thông tin từ cơ quan công an, 5 người bị tạm giữ gồm: Nguyễn Đình Thái (35 tuổi), Đậu Nguyễn Đặng Khoa (30 tuổi), Trần Ngọc Linh (32 tuổi), Đinh Tiến Vũ (31 tuổi) và Trương Văn Nam (27 tuổi, cùng trú tại phường Khánh Xuân, TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk).

Như đã đưa tin trước đó, vào chiều 22/10, anh Nguyễn Anh Khoa (ngụ phường Khánh Xuân, TP.Buôn Ma Thuột) cùng vợ và cháu Nguyễn Khởi M. (4 tuổi, con gái anh Khoa) đi lễ tại nhà thờ Duy Hòa (phường Khánh Xuân).

Vu nam thanh nien bi danh tu vong vi giat con gai cua nguoi khac: Tam giu 5 nguoi
Hiện trường xảy ra sự việc

Đến khoảng 19g40 cùng ngày, anh Khoa và cháu M. ra bãi giữ xe nhà thờ để lấy xe về. Lúc này, Y Sul Êban (SN 1985, trú buôn Ja Wầm B, xã Ea Kiết, huyện Cư M'Gar, tỉnh Đắk Lắk) bất ngờ chạy đến đến giằng cháu M. đang ngồi trên xe anh Khoa.

Thấy vậy, anh Khoa cố giành lại cháu M. và nói: “Tại sao bắt con tôi” thì Y Sul nói đây là con mình.

Trong lúc hoảng sợ, anh Khoa la lớn có người bắt cóc con. Nghe vậy, nhiều người chạy đến thì Y Sul leo qua hàng rào của nhà thờ bỏ chạy.

Nhận được tin báo, Công an phường Khánh Xuân nhanh chóng có mặt tại hiện trường và đưa thanh niên đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk nhưng do vết quá nặng, Y Sul đã tử vong.

Theo người nhà nạn nhân, thời gian gần đây, Y Sul có biểu hiện của bệnh tâm thần, thỉnh thoảng bỏ nhà đi.

Hiện Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk đang tiến hành lấy lời khai của những người nói trên, đồng thời tiếp tục mở rộng điều tra để làm rõ việc Y Sul bị đánh chết.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI