Vụ hiếp dâm ở trung tâm bảo trợ xã hội Cà Mau: Cưỡng ép giao cấu đồng giới

15/12/2020 - 12:04

PNO - Cơ quan công an đã vào cuộc điều tra, làm rõ và xác định Phạm Chí Cường có hành vi “dâm ô trẻ em” và “cưỡng ép giao cấu đồng giới”.

Ngày 15/12, thượng tá Phan Bửu Kiếm - Trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an tỉnh Cà Mau cho biết, cơ quan công an đã vào cuộc điều tra, làm rõ và xác định Phạm Chí Cường (sinh năm 1999, ở xã Mỹ Xương, huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp), người bị tố cáo có hành vi hiếp dâm trẻ em ở Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh, có hành vi “dâm ô trẻ em” và “cưỡng ép giao cấu đồng giới”.

Theo thượng tá Kiếm, Phạm Chí Cường cũng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Nạn nhân của Cường là 4 bé trai từ 8 - 13 tuổi, sống trong Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Cà Mau.

ảnh minh họa.
Ảnh minh họa

“Ban đầu tố giác Cường  xâm hại tình dục 1 nạn nhân nữ. Tuy nhiên, khi vào cuộc điều tra, cơ quan chức năng xác định không đủ căn cứ cho thấy Cường xâm hại nạn nhân nữ này, vì là người đồng giới”, thượng tá Kiếm cho biết.

Được biết, Phạm Chí Cường lớn lên tại Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Đồng Tháp. Cường có người thân là bà Trần Thị Hiệp (Cường gọi là bà cố, đã chết năm 2016). Học lớp hết 5, Cường sống lang thang nhiều nơi không ai nuôi dưỡng và từng có 2 tiền án về tội trộm cắp tài sản.

Như Báo Phụ Nữ TPHCM đã thông tin, trước đó, một cán bộ của Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Cà Mau tố giác Phạm Chí Cường xâm hại tình dục nhiều lần đối với một số trẻ em sống trong Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Cà Mau. Sau đó, Phạm Chí Cường bị bắt khẩn cấp để điều tra về hành vi “Hiếp dâm trẻ em”.

Cường cũng chính là thanh niên ngất xỉu tại hành lang của Bệnh viện đa khoa tỉnh Cà Mau và được đưa vào điều trị cấp cứu cách đây 6 tháng.

Sau đó, Cường được các cơ quan chức năng tỉnh Cà Mau hoàn chỉnh thủ tục đưa vào Trung tâm bảo trợ xã hội với tên Wang Yuan (15 tuổi, người Đài Loan), bị bỏ rơi, không người nuôi dưỡng.

An Khương

 

 

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI