Vụ hai nam sinh bị nước cuốn: Vẫn tiếp tục tìm kiếm nam sinh bị mất tích còn lại

09/05/2019 - 21:31

PNO - Đêm 8/5, 3 nam sinh đi qua khu vực suối Bà Lúa (Phường Long Bình Tân, TP.Biên Hoà) thì bị nước cuốn trôi. Một em thoát nạn. Hai em còn lại đến nay chỉ mới tìm thấy thi thể một em.

Liên quan đến vụ 3 công nhân đi qua khu vực suối Bà Lúa (Phường Long Bình Tân, TP.Biên Hòa) bị nước cuốn trôi vào đêm 8/5, theo thông tin mới nhất thì cả ba nạn nhân bị trôi xuống suối đều là học sinh (không phải là công nhân đi làm về như thông tin ban đầu). Trong đó, một em may mắn bám vào cành cây nên thoát nạn. Hai em còn lại bị nước cuốn trôi, mất tích. Hai em bị mất tích là em Đỗ Xuân K. và em Hoàng Minh Q. (đều 16 tuổi) đang là học sinh lớp 10, Trường THPT Nguyễn Hữu Cảnh.

Vu hai nam sinh bi nuoc cuon: Van tiep tuc tim kiem nam sinh bi mat tich con lai
Lực lượng chức năng tổ chức khám nghiệm tử thi em Đỗ Xuân K.

Đến sáng ngày 9/5 lực lượng chức năng TP.Biên Hoà đã tìm thấy thi thể một nạn nhân là em Đỗ Xuân K., học sinh lớp 10A8, Trường THPT Nguyễn Hữu Cảnh. 

Hiện lực lượng chức năng vẫn tiếp tục tìm kiếm nạn nhân còn lại đang mất tích. Công tác tìm kiếm buộc phải mở rộng ra khu vực sông Đồng Nai vì đã lùng sục khắp suối vẫn chưa tìm được.

Cũng trong ngày 9/5, trước vụ việc thương tâm nói trên, đoàn công tác của UBND TP.Biên Hoà (Đồng Nai) đã đến thăm và động viên gia đình em Đỗ Xuân K.

Đoàn công tác đã hỗ trợ đột xuất cho trường hợp của em K. 6 triệu đồng để gia đình lo hậu sự cho em.

Đan Thư

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI