Vũ điệu đáng yêu của đội lấy mẫu xét nghiệm "đuổi" COVID-19

06/07/2021 - 13:36

PNO - Nhân viên đội lấy mẫu xét nghiệm COVID-19, Bệnh viện Da liễu TPHCM cùng nhau nhảy theo bài hát “COVID nhanh đi đi” tạo ra nguồn năng lượng tích cực trước giờ "ra trận".

 

Vũ điệu dễ thương của đội lấy mẫu xét nghiệm COVID-19, Bệnh viện Da liễu TPHCM (Clip bệnh viện cung cấp)

Nhằm mục đích “bơm” năng lượng, tạo không khí tích cực, tinh thần lạc quan khi làm việc, trước giờ đi lấy mẫu xét nghiệm COVID-19 trong cộng đồng, những nhân viên đội lấy mẫu xét nghiệm COVID-19, Bệnh viện Da liễu TPHCM đã cùng nhau nhảy theo bài hát “COVID nhanh đi đi”.

Trong bộ đồ phòng hộ chống dịch, những nhân viên đội lấy mẫu xét nghiệm COVID-19 như những chú mèo máy Doraemon đáng yêu, cùng nắm tay nhau nhảy điệu vui nhộn kêu gọi người dân rửa sạch tay, đeo khẩu trang và quên đi những buồn đau, không được nghĩ tiêu cực…

Cử nhân xét nghiệm Nguyễn Thị Yến Nhi, thành viên đội lấy mẫu xét nghiệm COVID-19, cho biết từ những ngày đầu, đội liên tục đi lấy mẫu xét nghiệm trong cộng đồng. Do số lượng mẫu trong cộng đồng cần lấy rất lớn nên có những ngày đến 12g đêm các thành viên mới về đến nhà. Công việc rất vất vả nhưng các anh chị luôn động viên nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Điều dưỡng Cao Thị Yến Ngọc nói thêm, công việc lấy mẫu xét nghiệm vất vả và nhiều nguy cơ, nhưng các thành viên của đội luôn nhắc nhau giữ tinh thần lạc quan, truyền năng lượng tích cực cho đồng đội và hy vọng với sự đồng lòng của người dân, COVID-19 sẽ "biến" khỏi trái đất một ngày gần nhất.

Phạm An

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI