Vụ đầu người trong ba lô: Sát hại chồng vì bị dọa giết trong lúc cự cãi

19/12/2017 - 11:55

PNO - Trong lúc cự cãi, anh Tú cầm dao xông vào chém nhưng cô này tránh kịp đồng thời đoạt được con dao rồi quay lại sát hại nạn nhân.

Ngày 19/12, Công an tỉnh Bình Dương tổ chức họp báo, thông tin về vụ án phát hiện thi thể người trong thùng rác vừa qua tại khu phố Thuận Giao 09 (thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương) vừa qua gây hoang mang dư luận.

Vụ dàu nguòi trong ba lo: Sát hại chòng vì bị dọa giét trong lúc cụ cãi
Lãnh đạo Công an tỉnh Bình Dương họp báo cung cấp thông tin về vụ án gay chấn động dư luận

Theo đại tá Trần Văn Chính - Phó giám đốc Công an tỉnh Bình Dương, ngay sau khi phát hiện phần đầu nạn nhân Trần Thanh Tú (37 tuổi, quê Sóc Trăng) trong chiếc ba lô bỏ tại thùng rác, lực lượng chức năng đã nhanh chóng phong tỏa hiện trường, xác minh danh tính nạn nhân phục vụ công tác điều tra, trấn an dư luận.

Theo Trung tá Hồ Hoàng Thanh - Phó trưởng phòng cảnh sát hình sự Công an Bình Dương, một ngày sau, cơ quan điều tra tiếp nhận trình báo về việc phần đầu nạn nhân được phát hiện có đặc điểm giống với anh Trần Thanh Tú có dấu hiệu mất tích vài ngày trước.

Tiếp đó, khuya cùng ngày, người dân báo xung quanh khu vực nhà trọ trên đường Thuận Giao 5 có một số túi nylon nhỏ, bốc mùi hôi thối. Lập tức kiểm tra, công an xác định những chiếc túi này chứa các phần thi thể của nạn nhân.

Vụ dàu nguòi trong ba lo: Sát hại chòng vì bị dọa giét trong lúc cụ cãi
Thùng rác nơi phát hiện thi thể anh Tú

Lực lượng chức năng nhanh chóng đến phòng trọ của nạn nhân với vợ là Hoàng Thị Hồng Diễm (32 tuổi, quê Hậu Giang) kiểm tra thì phát hiện có nhiều vết máu đã khô vương vãi. Người dân ở cạnh đó cũng cho biết vào đêm 15/12, có nghe tiếng động và cự cãi của cặp vợ chồng này. Ngay lập tức, Hồng Diễm bị bắt giữ.

Tại cơ quan điều tra, Diễm khai vào đêm 15/12, anh Tú đi nhậu về thì cả hai xảy ra cự cãi rồi người chồng cầm dao xông vào chém vợ. Diễm tránh được và đoạt lấy con dao rồi quay lại chém một nhát vào cổ người chồng. Lúc này, anh Tú nói “tao mà chết thì thôi, nếu tao còn sống thì mày cũng chết” nên Diễm chém thêm nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Trong đêm, người vợ này phân xác chồng ra thành nhiều mảnh nhỏ, bỏ vào các túi nylon và ba lô rồi đưa đi phi tang cho đến khi phần đầu của nạn nhân được người dân phát hiện.

Vụ dàu nguòi trong ba lo: Sát hại chòng vì bị dọa giét trong lúc cụ cãi
Con dao mà Diễm dùng để sát hại chồng

Qúa trình điều tra, Công an tỉnh Bình Dương xác định đến nay Diễm là thủ phạm duy nhất, chưa phát hiện có dấu hiệu đồng phạm. Sau khi giết chồng, Diễm nghĩ việc phân xác chồng đơn giản là để giấu hành vi phạm tội và trốn tránh pháp luật. Cơ quan chức năng cũng đang tìm kiếm thêm những bộ phận thi thể của nạn nhân còn thiếu.

Thu Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI