Vụ công an đánh thiếu niên ở Sóc Trăng: Bộ Công an chỉ đạo xử lý nghiêm

29/09/2022 - 16:04

PNO - Lãnh đạo Bộ Công an đã chỉ đạo Công an tỉnh Sóc Trăng làm rõ vụ việc và xử lý nghiêm minh những cá nhân vi phạm.

 

Bộ Công an chỉ đạo xử lý nghiêm vụ bốn cán bộ công an ở Sóc Trăng
Hình ảnh được cắt từ clip 

Chiều 29/9, trao đổi với báo chí, trung tướng Tô Ân Xô, Chánh văn phòng Bộ Công an cho biết lãnh đạo bộ này đã nhận được báo cáo của Công an tỉnh Sóc Trăng về việc một số cán bộ công an thị xã Vĩnh Châu (tỉnh Sóc Trăng) vi phạm nghiêm trọng quy trình công tác, vi phạm lễ tiết tác phong trong khi thi hành công vụ, có biểu hiện vi phạm pháp luật.

Lãnh đạo Bộ Công an đã chỉ đạo Công an tỉnh Sóc Trăng làm rõ vụ việc và xử lý nghiêm minh những cá nhân vi phạm.

Trước đó, đại tá Lâm Thành Sol, Giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng, cho hay đã chỉ đạo tạm đình chỉ tổ công tác gồm bốn cán bộ, chiến sĩ thuộc Công an thị xã Vĩnh Châu. Đồng thời, Công an tỉnh yêu cầu Công an thị xã Vĩnh Châu báo cáo toàn bộ vụ việc để xử lý nghiêm.

Liên quan đến vụ việc này, mạng xã hội Facebook chia sẻ đoạn clip hai người trong trang phục cảnh sát đánh liên tiếp một thiếu niên.

Theo clip, sau khi rượt đuổi, hai người trong trang phục cảnh sát bắt kịp hai thiếu niên đi xe máy. Vừa đến nơi, một người lao đến đánh thiếu niên điều khiển xe máy, dùng vật giống dùi cui tấn công đến mức văng cả dụng cụ.

Không dừng lại, người trong trang phục CSGT sau khi đậu đỗ phương tiện lập tức lao vào đánh thiếu niên này. Cả hai người đánh thiếu niên khoảng 2 phút, trong đó có cảnh người mặc sắc phục công an đánh bằng nón bảo hiểm.

Chi Mai

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI