Xác minh clip người mang sắc phục công an đánh thiếu niên chạy xe máy ở Sóc Trăng

28/09/2022 - 19:45

PNO - Đoạn clip cho thấy, khi bị đánh hai người trẻ không có hành vi chống cự, chỉ đứng chịu trận…

Chiều 28/9, Công an thị xã Vĩnh Châu (Sóc Trăng) cho biết, đang làm việc với lực lượng của Đội Cảnh sát giao thông - Trật tự và Cơ động để tìm hiểu clip có nội dung cảnh sát tuần tra giao thông đánh thiếu niên. Trong khi đó, lãnh đạo Công an tỉnh Sóc Trăng cho rằng, đã nắm thông tin về clip lan truyền trên mạng xã hội và yêu cầu Công an thị xã Vĩnh Châu báo cáo. 

Hình ảnh cắt từ clip đăng trên mạng xã hội 

Theo đó, đoạn clip dài khoảng 5 phút lan truyền trên mạng xã hội ghi lại cảnh một người mặc sắc phục cảnh sát giao thông điều khiển xe đặc chủng, chở một người mặc quân phục công an đuổi theo hai người trẻ (được cho là thiếu niên chưa đủ tuổi) chạy xe máy Exciter.

Sau khi vừa dừng xe, người mặc quân phục cảnh sát giao thông dùng tay đánh nam thanh niên chạy xe Exciter. Ngoài ra, người mặc quân phục công an cầm gậy đánh liên tục vào người nam thanh niên. Người này còn kéo thiếu niên xuống rồi đấm đá liên tục. Khi đó, người mặc đồ cảnh sát giao thông cũng đá, đánh thiếu niên trên.

Đoạn clip cho thấy, khi bị đánh hai người trẻ không có hành vi chống cự, chỉ đứng chịu trận… Vụ việc được camera an ninh ghi lại. Theo người dân, đoạn clip này được cho là ghi lại tại thị xã Vĩnh Châu (Sóc Trăng).

An Khương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI