Vụ công an đánh 2 thiếu niên ở Sóc Trăng: Gia đình nạn nhân gửi đơn tố cáo

29/09/2022 - 12:35

PNO - Ông Nguyễn Văn Đồng, cha của 1 trong 2 thiếu niên bị công an đánh cho biết, hôm nay gia đình đã gửi đơn tố cáo đến cơ quan chức năng.

Liên quan đến vụ công an đánh 2 thiếu niên gây phẫn nộ dư luận, sáng 29/9, ông Nguyễn Văn Đồng, cha của em N.H.Đ., một trong 2 thiếu niên bị công an đánh cho biết, gia đình đã gửi đơn tố cáo đến cơ quan chức năng.

 

Clip 2 thiếu niên bị đánh

 

Cũng theo ông Đồng, trong sáng nay, người thân đã đưa Đ. đến Bệnh viện Đa khoa Sóc Trăng khám bệnh. Hôm qua có người gọi điện thoại xin lỗi gia đình về vụ việc. Trong hôm nay, sẽ có người đến trực tiếp. “Tôi mong muốn vụ việc được xử lý đúng pháp luật, chứ không phải xin lỗi rồi bỏ qua”, ông Đồng cho hay.

Cũng theo ông Đồng, thông qua báo chí và mạng xã hội ông mới biết vụ việc Đ. bị đánh. "Xem thông tin tôi rất buồn. Họ đánh đập con tôi quá tàn nhẫn...", ông Đồng nghẹn ngào nói.

Hai người mặc cảnh phục dùng tay, chân đấm đá hai thiếu niên niên chạy xe Exciter
Hai người mặc cảnh phục dùng tay, chân đấm đá hai thiếu niên niên chạy xe Exciter

Được biết, vợ chồng ông Đồng có hai người con, Đ. là con lớn, học đến lớp 9 thì Đ. nghỉ học ở nhà phụ gia đình nuôi tôm. Ngày 25/9, ông Đồng đi ăn giỗ, Đ. xin đi chơi với bạn. 

Trước đó, ngày 27/9, một đoạn clip dài khoảng 5 phút lan truyền trên mạng xã hội ghi lại cảnh một người mặc sắc phục cảnh sát giao thông điều khiển xe đặc chủng, chở một người mặc quân phục công an đuổi theo hai người trẻ (được cho là thiếu niên chưa đủ tuổi) chạy xe máy Exciter.

Sau khi vừa dừng xe, hai người mặc cảnh phục dùng tay, chân đấm đá hai thiếu niên chạy xe Exciter. 

Đoạn clip cho thấy, khi bị đánh, hai thiếu niên không có hành vi chống cự, chỉ đứng chịu trận… 

Vụ việc sau đó được Ban Giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng yêu cầu Công an thị xã Vĩnh Châu báo cáo cụ thể. Ngay trong chiều qua, 4 cán bộ chiến sỹ trong ca trực chiều 25/9 đã bị tạm đình chỉ.

Đại tá Lâm Thành Sol, Giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng cho biết: "Đã báo cáo lãnh đạo Bộ Công an về sự việc trên. Cán bộ, chiến sỹ nào sai đến đâu, xử lý nghiêm đến đó".

An Khương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI