Vụ đánh 2 học sinh gây phẫn nộ dư luận: Tạm đình chỉ công tác 4 công an

28/09/2022 - 21:10

PNO - Công an tỉnh Sóc Trăng đã tạm đình chỉ tổ công tác gồm 4 cán bộ, chiến sĩ Công an thị xã Vĩnh Châu liên quan tới vụ đánh 2 học sinh.

Tối 28/9, Ban Giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng cho biết, đã tạm đình chỉ 4 cán bộ, chiến sĩ Công an thị xã Vĩnh Châu liên quan tới vụ đánh 2 học sinh gây phẫn nộ dư luận.

Đồng thời, Ban Giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng đã báo cáo sự việc với Bộ Công an và yêu cầu Công an thị xã Vĩnh Châu báo cáo toàn bộ vụ việc để xử lý nghiêm minh. Theo điều tra ban đầu, chiều 25/9, tổ tuần tra kiểm soát Đội Cảnh sát giao thông - Tuần tra - Cơ động Công an thị xã Vĩnh Châu phát hiện 2 nam sinh đi xe máy phân khối lớn nên ra hiệu dừng xe để kiểm tra.

Hai người mặc cảnh phục dùng tay, chân đấm đá hai thiếu niên niên chạy xe Exciter
Hai người mặc cảnh phục dùng tay, chân đấm đá hai thiếu niên niên chạy xe Exciter

Tuy nhiên, nam sinh cầm lái đã tăng tốc bỏ chạy trên đường Nam Sông Hậu, từ phường Vĩnh Phước đến xã Vĩnh Hải thì dừng lại trước một nhà kho. Hai học sinh không có giấy phép lái xe, chạy xe trên 100 phân khối.

Khi bị yêu cầu dừng xe, nam sinh cầm lái không chấp hành, có hành vi chạy lạng lách, đánh võng, ép xe cảnh sát giao thông. Khi dừng được xe của hai em học sinh vi phạm, hai cán bộ công an truy đuổi đã có hành vi bạo lực, đánh đập hai em học sinh, nhất là với em cầm lái...

Trước đó, ngày 27/9, một đoạn clip dài khoảng 5 phút lan truyền trên mạng xã hội ghi lại cảnh một người mặc sắc phục cảnh sát giao thông điều khiển xe đặc chủng, chở một người mặc quân phục công an đuổi theo hai người trẻ (được cho là thiếu niên chưa đủ tuổi) chạy xe máy Exciter.

Sau khi vừa dừng xe, hai người mặc cảnh phục dùng tay, chân đấm đá hai thiếu niên chạy xe Exciter. 

Đoạn clip cho thấy, khi bị đánh, hai thiếu niên không có hành vi chống cự, chỉ đứng chịu trận… Theo người dân, đoạn clip này được cho là ghi lại tại thị xã Vĩnh Châu (Sóc Trăng).

A.L.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI