Chồng là cháy mặt vợ: Người vợ bất ngờ từ chối giám định

16/03/2016 - 14:14

PNO - Cho rằng vợ mình đã tiêu quá nhiều tiền mà anh tích lũy được khi đi xuất khẩu lao động, chị Hồng đã bị chồng đánh đập không thương tiếc.

Chong la chay mat vo: Nguoi vo bat ngo tu choi giam dinh
Chị Hồng bị chồng đánh đập dã man. Ảnh: PLO

Chị Nguyễn Thị Hồng (39 tuổi, Nghi Lộc, Nghệ An) tố cáo chồng chị là anh Nguyễn Ngọc Phong bạo hành mình dã man. Anh chồng cho rằng vợ đốt tiền tham gia bán hàng đa cấp và liên hệ với nhiều người đàn ông qua mạng xã hội.

Lần gần đây nhất là ngày 3/3 chị bị chồng mình cắt tóc, nướng tô inox ốp vào  má khiến chị bị bỏng nặng. Hàng xóm đã can ngăn và đưa chị Hồng ra công an xã Nghi Diên trình bày sự việc.

Trao đổi với báo chí, ông Phan Đình Chương, trưởng công an xã Nghi Diên cho biết, sau khi biết được thông tin, công an xã đã triệu tập hai vợ chồng là chị Hồng và anh Phong lên xã làm việc. Trong buổi làm việc, anh Phong đã phủ nhận việc mình đánh vợ.

Ông Chương cho biết thêm, sau khi chồng mình phủ nhận việc bạo hành, chị Hồng đã làm đơn tố cáo chồng, tuy nhiên chị này từ chối giám định thương tật.

Cá nhân ông khẳng định hành vi của anh Phong là hoàn toàn sai trái vì chị Hồng không thể tự nung tô inox ốp vào mặt mình được.

Hiện tại chính quyền không liên lạc được với chị Hồng nên chưa thể làm việc được.

Được biết, do không tiếp tục chịu đựng được cảnh bị chồng hành hạ, chị Hồng đã trốn khỏi nhà sống nhờ ở nhà người thân.

Cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra và làm rõ sự việc.

Ngọc Diệp (Tổng hợp)


 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI