Vụ Bí thư kiêm Chủ tịch HĐND thị trấn tử vong: Chưa phát hiện yếu tố hình sự

15/09/2021 - 15:39

PNO - Bước đầu công an xác định vụ Bí thư kiêm Chủ tịch HĐND thị trấn Lai Uyên (huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương) tử vong không có yếu tố hình sự, ngành y tế xác định nạn nhân âm tính với SARS-CoV-2.

Liên quan vụ Bí thư kiêm Chủ tịch HĐND thị trấn tử vong trong ô tô đậu ven đường, ngày 15/9, theo một nguồn tin, bước đầu công an xác định việc nạn nhân tử vong không có yếu tố hình sự, đồng thời ngành y tế của tỉnh này cũng xác định nạn nhân âm tính với SARS-CoV-2.

Tuy nhiên, nguyên nhân dẫn đến tử vong của nạn nhân Lê Nguyên Vũ (45 tuổi, là Bí thư kiêm Chủ tịch HĐND thị trấn Lai Uyên) đến nay vẫn chưa được cơ quan công an công bố.

Ông Vũ được phát hiện tử vong trong ô tô khoá trong cách nhà khoảng 1km
Ông Vũ được phát hiện tử vong trong ô tô khóa trong, cách nhà nạn nhân khoảng 1km

Trước đó, vào chiều 14/9, người thân của ông Lê Nguyên Vũ không thấy ông về nhà, gọi điện ông cũng không nghe máy nên đã tổ chức tìm kiếm.

Khi đến địa điểm cách nhà khoảng 1km thì phát hiện chiếc xe của ông Vũ đậu ven đường trong tình trạng bị khóa bên trong. Người thân ông Vũ đã nhanh chóng phá cửa, phát hiện nạn nhân đã tử vong. 

Bước đầu, công an cho biết nạn nhân tử vong không có dấu hiệu bị tác động bằng ngoại lực. Công an tỉnh Bình Dương khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường và thu thập các chứng cứ liên quan để mở rộng điều tra vụ việc.

Theo đại diện huyện Bàu Bàng, trước khi xảy ra vụ việc, ông Vũ vẫn công tác bình thường, không có dấu hiệu gì bất thường về sức khỏe.

Phạm Diện

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI