Bình Dương: Bí thư kiêm Chủ tịch HĐND thị trấn tử vong trong ô tô đậu ven đường

14/09/2021 - 20:07

PNO - Ông Lê Nguyên Vũ - Bí thư kiêm Chủ tịch HĐND thị trấn Lai Uyên được phát hiện tử vong trong ô tô đậu ở ven đường vào chiều 14/9.

Chiều tối ngày 14/9, Công an thị xã Bến Cát (Bình Dương) phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh khẩn trương khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của một cán bộ công tác trên địa bàn thị trấn Lai Uyên (huyện Bàu Bàng, Bình Dương).

Nạn nhân tử vong là ông Lê Nguyên Vũ (45 tuổi, là Bí thư kiêm Chủ tịch HĐND thị trấn Lai Uyên, huyện Bàu Bàng).

Ông Vũ được người thân phát hiện tử vong trong xe ô tô riêng đậu ven đường tại phường Mỹ Phước, thị xã Bến Cát. Thông tin ban đầu, vào chiều cùng ngày, người thân của ông Vũ thấy ông không trở về nhà, gọi điện ông cũng không nghe máy nên đã tổ chức tìm kiếm. Khi đến địa điểm cách nhà khoảng 1km thì phát hiện chiếc xe của ông Vũ đậu ven đường trong tình trạng bị khóa bên trong. Người thân ông Vũ đã nhanh chóng phá cửa thì phát hiện nạn nhân đã tử vong.

Bước đầu, công an cho biết nạn nhân tử vong không có dấu hiệu bị tác động bằng ngoại lực. Tuy nhiên, nhận định đó mới chỉ là ban đầu do mới chỉ là quan sát bằng mắt thường. Do ông Vũ là cán bộ còn đương chức nên công an tỉnh Bình Dương khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường và thu thập các chứng cứ liên quan để mở rộng điều tra vụ việc.

Phạm Diện

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI