Vụ 4 mẹ con tử vong ở Khánh Hòa: Người chồng đã tỉnh táo

23/08/2023 - 20:56

PNO - Sau khi được cấp cứu, ông H.X.H (người chồng, người cha trong vụ 4 mẹ con tử vong bất thường) đã tỉnh táo nhưng không tiếp xúc, trả lời người khác.

Chiều 23/8, lãnh đạo Bệnh viện đa khoa khu vực Cam Ranh (tỉnh Khánh Hòa) cho biết, sức khỏe bệnh nhân H.X.H đã ổn định, các chỉ số đã trong giới hạn bình thường.

Bệnh nhân H. được đưa vào bệnh viện cấp cứu với chẩn đoán ngộ độc. Bệnh viện đã cấp cứu, súc ruột cho bệnh nhân. “Hiện sức khỏe bệnh nhân đã ổn định nhưng người này không muốn tiếp xúc, trả lời người khác” - lãnh đạo bệnh viện thông tin.

Trước đó, người dân phát hiện 5 người trong nhà ông H. nằm bất động trong nhà nên đã trình báo cơ quan chức năng. Qua kiểm tra, lực lượng chức năng địa phương xác định vợ của ông H. và 3 người con gái đã tử vong còn ông H. đang thoi thóp nên đưa đi cấp cứu.

Cảnh sát phong tỏa, khám nghiệm hiện trường vụ 4 mẹ con tử vong - Ảnh: Đ.T
Cảnh sát phong tỏa, khám nghiệm hiện trường vụ việc - Ảnh: Đ.T

Theo hàng xóm, vợ chồng ông H. làm trang trại nuôi heo, kinh tế ổn định. Các con ông H. đang là học sinh, sinh viên. Con gái lớn của ông H. đang học đại học tại Huế, vừa về nhà chơi vài ngày thì xảy ra sự việc đau lòng trên.

Công an đang tiếp tục điều tra.

Huyền Hoa

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI