Điều tra vụ 4 người trong một gia đình tử vong bất thường ở Khánh Hòa

23/08/2023 - 15:45

PNO - Hàng xóm phát hiện 4 mẹ con tử vong, còn người chồng đang thoi thóp trong một căn nhà ở huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa.

Chiều 23/8, lãnh đạo UBND xã Cam An Nam (huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa) cho biết, cơ quan công an đang vào cuộc điều tra vụ việc 4 người trong một gia đình tử vong trên địa bàn.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 10g cùng ngày, hàng xóm phát hiện căn nhà ở thôn Vĩnh Đông, xã Cam An Nam của gia đình ông H.X.H. (52 tuổi) có nhiều biểu hiện bất thường nên tới kiểm tra. Sau khi đến nhà, người dân phát hiện nhiều người trong gia đình ông H.X.H. nằm bất động. Sự việc được cấp báo lực lượng chức năng địa phương.

Hiện trường nơi phát hiện 4 người tử vong ở Khánh Hòa. Ảnh: Cam Lâm
Hiện trường nơi phát hiện 4 người tử vong ở Khánh Hòa - Ảnh: Cam Lâm

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng xác định vợ của ông H.X.H. và 3 người con (đều là nữ) đã tử vong. Còn ông H.X.H. cũng đang thoi thóp. Ngay sau đó, lực lượng chức năng đưa ông H.X.H. tới Bệnh viện Đa khoa khu vực Cam Ranh cấp cứu. Theo thông tin, các con ông H.X.H. đang là học sinh, sinh viên.

Hiện, Công an huyện Cam Lâm, các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Khánh Hòa đã tiến hành phong tỏa căn nhà để tiến hành điều tra vụ việc.

Lực lượng chức năng có mặt phong tỏa hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc - Ảnh: Cam Lâm
Lực lượng chức năng có mặt phong tỏa hiện trường để điều tra vụ việc - Ảnh: Cam Lâm

Huyền Hoa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI