Vụ 1 phần thi thể người bị đốt cháy: Hiện trường là nơi phi tang, không phải nơi nạn nhân bị giết

08/06/2023 - 13:39

PNO - Qua công tác khám nghiệm hiện trường, Công an tỉnh Bình Dương nhận định hiện trường là nơi phi tang, không phải nơi gây án.

Ngày 8/6, Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang phối hợp với Bộ Công an điều tra vụ phát hiện 1 phần thi thể người đựng trong túi du lịch bị đốt cháy được phát hiện trên địa bàn phường Tân Phước Khánh, TP Tân Uyên vào ngày 24/5.

Đại tá Trần Văn Chính - Phó giám đốc Công an tỉnh Bình Dương cho hay, qua việc khám nghiệm hiện trường, cảnh sát xác định nơi phát hiện 1 phần thi thể là nơi phi tang, không phải nơi nạn nhân bị giết.

Hiện trường vụ việc.

Hiện trường vụ việc

Qua việc xét nghiệm ADN, phần bàn chân và phần tay của nạn nhân được phát hiện là cùng 1 người. Sau khi phát hiện vụ việc, cảnh sát đã truy tìm các bộ phận khác của nạn nhân nhưng đến hiện tại chưa có kết quả, chưa có tung tích của nạn nhân.

Công an tỉnh Bình Dương nhận định nhiều khả năng nạn nhân là người từ các địa phương khác (không loại trừ người nước ngoài, người không quốc tịch) đến tỉnh Bình Dương sinh sống, làm việc có đăng ký hoặc không đăng ký tạm trú, lưu trú.

Chiếc túi chứa 1 phần thi thể người bị nhiệt hóa.

Trước đó, chiều 24/5, nhiều người dân phát hiện 1 phần thi thể người đựng trong túi du lịch đã bị đốt cháy tại khu đất trống thuộc phường Tân Phước Khánh nên báo công an.

Kết quả giám định ADN xác định nạn nhân là nam giới đã trưởng thành, có chiều cao khoảng 1,68m đến 1,70m, chết khoảng từ ngày 10/5.

Tại hiện trường, phần tứ chi của nạn nhân đựng trong túi xách du lịch màu đỏ và đã bị đốt cháy.

Công an tỉnh Bình Dương thông báo người dân, chủ các phương tiện xe khách, ô tô, taxi… hỗ trợ cung cấp thông tin, hình ảnh camera hành trình ghi nhận thông tin đặc điểm của người bị hại, đối tượng, phương tiện có nghi vấn liên quan đến vụ án.

Người nào cung cấp thông tin đúng, giúp ích cho cơ quan điều tra khám phá vụ án thì sẽ được thưởng nóng.

Khi phát hiện các thông tin, người dân cung cấp ngay cho Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương, số điện thoại trực ban 02743.824.087 hoặc liên hệ trực tiếp điều tra viên Hồ Long An, SĐT/Zalo 0368.977.776 và điều tra viên Huỳnh Văn Bền SĐT 0983.927.113 (Zalo 0965.864.270).

Khánh Kim

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI