Vợ lén uống rượu "tráng dương bổ thận"

30/12/2021 - 23:44

PNO - Vợ tôi lén uống một loại rượu để giúp chuyện ấy sung mãn...

Nghĩ rằng yếu thận hẳn yếu sinh lý nên vợ tôi ngầm tậu một hũ rượu “tráng dương bổ thận” và lén dùng hằng ngày. Tôi vừa thương vợ vừa lo không biết việc đó có ảnh hưởng đến sức khỏe cô ấy.

Th.Minh (Tiền Giang)

Y học cổ truyền cho rằng thận có tiếng nói nặng ký đối với chuyện trên giường của nam giới nhưng không nói gì thêm nên lắm khi các bà, các cô nghĩ mình cũng có phần bởi… ai chẳng có thận.

Vốn tiêu tốn nhiều tinh thần và lực lượng trên giường, không lạ khi các ông là thân chủ chính của các thang thuốc tráng dương bổ thận. Dù vậy, một số bà, cô vẫn có thể giấu riêng cho mình một hũ rượu bổ thận với nguyên liệu không khác thành phần trong hũ rượu của phái mạnh hay đơn giản hơn thì vợ chồng cùng “cưa đôi” hũ rượu.

 

Testosterone là chủ xị hứng khởi xác thịt cho cả hai giới nên đây là lời giải thích về lý chuyện chồng vợ quanh hũ rượu gia bảo. Cả Viagra với công năng bơm máu tạng cương tưởng chỉ “tới công chuyện” với vấn đề “khí tài” của đàn ông vẫn có thể nên thuốc ở vài phương diện với các bà, các cô - chẳng hạn tăng tụ máu vùng hội âm gây rạo rực…

Dẫu vậy, không phải lúc nào các bà cũng thỏa nguyện việc “bà uống ông khen”. Ví dụ đơn giản, với vị thuốc chuyên bồi bổ tinh trùng, các bà có dùng cũng chẳng giúp được gì cả. 

Hiển nhiên, về tác dụng phụ, tai biến (đôi khi chết người) thì không phân biệt giới. Một khoản lợi hại khác liên quan đến hoóc-môn nam. Dù qua hũ rượu thuốc, “liệu pháp hoóc-môn thay thế” này khó hội đủ liều gây hại nhưng vì là phụ nữ, việc các bà, các cô thù tạc “ngọc dương tửu” chưa biết có đạt được hiệu quả như mong muốn trên giường nhưng tháng rộng ngày dài, ai biết chừng liệu có phát triển… nam tính.

Chung quy, với khoản bổ thận, nên trả về cho chính chủ cần tráng dương. Các bà, các cô nên tìm kế khác cho mình.

 

Vì không nghe bạn nói gì đến hiệu quả lẫn tác dụng phụ, tôi đoán là hậu quả không đến nỗi nào. Cho nên, ca nhầm thuốc này nếu lỡ thì thôi, tốt nhất nên dừng lại và tìm hướng khác.

Nhân tiện bàn chuyện phía sau. Cơn cớ nào mà vợ bạn phải chọn một cách nung lại lửa lòng có phần trái khoáy và cam chịu như vậy? Phải chăng đức lang quân chưa quan tâm đúng mức tâm tư của người chung chăn gối? Nếu đúng thì không phải nhọc công, chính bạn nên là “hũ rượu bổ âm” giúp người thương qua những ngày gian khó.

Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI