Vợ con Trưởng ban Dân vận Huyện Ủy tử vong tại nhà: Điều bất thường

25/10/2016 - 17:38

PNO - Theo những người hàng xóm, gia đình ông Thường nuôi rất nhiều chó dữ, thấy người lạ là chúng sủa inh ỏi, nhưng hôm xảy ra vụ việc không ai nghe thấy tiếng chó sủa.

Chiều 25/10, Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vẫn đang tích cực điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của vợ con ông Bùi Xuân Thường, Trưởng ban Dân vận Huyện Ủy Châu Đức.

Theo một số người hàng xóm của gia đình ông Thường, gia đình này rất khá giả nhưng lại không lắp camera an ninh. Thay vào đó họ nuôi khoảng 5-6 con chó rất hung dữ.

"Những con chó thường được nhốt trong lồng ở ngoài sân, hễ thấy có người lạ vào nhà là chúng sủa ing ỏi, cả xóm đều nghe thấy. Tuy nhiên hôm qua, không ai nghe thấy tiếng chó sủa, cũng không nghe tiếng động gì bất thường phát ra từ nhà ông Thường" - một người hàng xóm của nhà ông Thường cho biết.

Vo con Truong ban Dan van Huyen Uy tu vong tai nha: Dieu bat thuong
Căn nhà xảy ra vụ việc

Trong khi đó, một người em gái của bà Phạm Thúy Nga (48 tuổi, vợ ông Thường) cho biết, sáng 24/10 bà Nga vẫn sang nhà mẹ ruột chơi tới 2h chiều cùng ngày mới về. Không ngờ chỉ mấy tiếng sau bà đã nghe tin chị gái bị sát hại.

Trước đó, như đã thông tin, khoảng 17h chiều 24/10, ông Thường đi làm về thì phát hiện cửa của căn nhà mình tại ấp Tân Thành, xã Quảng Thành, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, không khóa như mọi khi.

Lên cầu thang, ông Thường thấy vợ nằm bất tỉnh ở cầu thang, người tím tái. Ông Thường hô hoán, một số người dân gần đó chạy đến đưa bà Nga đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

Khi người dân đi kiểm tra xung quanh nhà thì phát hiện con trai ông Thường là Bùi Phạm Đức Toàn (17 tuổi) nằm chết ở nhà kho trong tư thế bị trói tay, trùm một tấm chăn lên trên.

Thông tin khám nghiệm tử thi ban đầu cho thấy nạn nhân Bùi Phạm Đức Toàn tử vong do bị vật cứng tác động vào vùng đầu, gây vỡ hộp sọ. Còn bà Phạm Thúy Nga tử vong do bị ngạt khí.

Gia đình ông Thường được đánh giá là có điều kiện kinh tế khá giả, ngoài công tác tại Ban Dân vận Huyện Ủy, ông Thường cùng vợ còn kinh doanh và làm nông nghiệp. Gia đình này cũng được đánh giá là hiền lành, hòa nhã, gần gũi với mọi người.

Chiều hôm xảy ra vụ việc, người dân địa phương cũng thấy một thanh niên mặc áo màu đỏ đi ra từ nhà ông Thường. Một nguồn tin cũng xác nhận, qua khám nghiệm hiện trường cho thấy gia đình ông Thường bị mất một chiếc xe máy là phương tiện đi học của con ông Thường.

Hoàng Hùng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI